Ronaldo đổ máu, Bồ Đào Nha thắng đậm Cộng hòa Séc

Ronaldo đổ máu trong tình huống va chạm với đối thủ ở chiến thắng 4-0 của Bồ Đào Nha trước Cộng hòa Séc rạng sáng nay 25/9.

Tình huống va chạm khiến Cristiano Ronaldo đổ máu ở phút 14. Siêu sao người Bồ Đào Nha bật cao đánh đầu và va chạm với thủ môn Tomas Vaclik của Cộng hòa Séc. 

Đội ngũ y tế ngay lập tức có mặt để sơ cứu cho Ronaldo. Sau khi được cầm máu, tiền đạo mang áo số 7 trở lại sân thi đấu. Sau đó không lâu, Ronaldo đã tự tháo băng khỏi mũi để tiếp tục trận đấu.

Pha va chạm cũng là điểm nhấn lớn nhất của Ronaldo ở trận đấu này. Ở phần còn lại, cựu trung phong Real Madrid hoàn toàn mờ nhạt dù Bồ Đào Nha thắng Cộng hòa Séc tới 4 bàn không gỡ.

Màn hủy diệt đối thủ của Bồ Đào Nha bắt đầu với 2 bàn thắng của Diogo Dalot và Bruno Fernandes đều diễn ra trong hiệp 1 (ở các phút 33 và 45).

Trước giờ nghỉ, Ronaldo để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho Séc được hưởng phạt đền. Rất may cho Bồ Đào Nha là Patrik Schick lại dứt điểm vọt xà ngang dù đánh lừa được thủ môn đối phương. 

Sang hiệp 2, Bồ Đào Nha vẫn giữ được cường độ chơi bóng ấn tượng. Phút 52, Dalot ghi bàn với cú cứa lòng chân trái cực đẹp để nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội khách. 

Ronaldo đổ máu, Bồ Đào Nha thắng đậm Cộng hòa Séc  - 1

Bồ Đào Nha thắng giòn giã. 

Sau bàn thắng này, Bồ Đào Nha chủ động chơi chậm để tiết kiệm sức lực, nhưng vẫn làm rung mành lưới Séc thêm một lần nữa. Phút 52, Ronaldo bật cao đánh đầu kiến tạo cho Jota băng vào dứt điểm cận thành ấn định tỉ số 4-0. 

Đè bẹp Séc, Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu bảng đấu. Ở trận còn lại, Tây Ban Nha thua 1-2 trước Thụy Sĩ. Điều đó đồng nghĩa chỉ cần hòa Tây Ban Nha ở lượt đấu hạ màn, Bồ Đào Nha sẽ lọt vào bán kết Nations League.   

https://vtc.vn/ronaldo-do-mau-bo-dao-nha-thang-dam-cong-hoa-sec-ar702941.html

HỒNG NAM