Ronaldo đại hạ giá chỉ còn 25 triệu Bảng

Người đại diện Jorge Mendes chào bán Cristiano Ronaldo cho Manchester City với giá chỉ 25 triệu Bảng.

Hợp đồng của Cristiano Ronaldo với Juventus chỉ còn lại 10 tháng, nhưng đội bóng Italy không có ý định gia hạn. Theo Corriere dello Sport, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã ngỏ lời với Manchester City rằng họ có thể mua ngôi sao người Bồ Đào Nha với giá chỉ 25 triệu Bảng.

Ronaldo rời Real Madrid để chuyển tới Juventus vào năm 2018 với mức lương khoảng 25,5 triệu Bảng/năm. Anh đã ghi hơn 100 bàn thắng cho CLB có biệt danh Bianconeri trong 3 mùa giải, trong đó có 94 bàn ở Serie A.

Ronaldo đại hạ giá chỉ còn 25 triệu Bảng - 1
Ronaldo chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Juventus.

Vai trò của Ronaldo không còn được coi trọng ở Juventus khi đội bóng này đang trong cuộc tái thiết dưới thời HLV Massimiliano Allegri. Tuy nhiên, vẫn có nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo.

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn là chân sút có hiệu quả ghi bàn hàng đầu thế giới. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid cũng rất muốn đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại sân Bernabeu để giúp HLV Carlo Ancelotti vực dậy đội bóng.

Ronaldo được người đại diện "chào bán" đến Man City như một phương án thay thế ngắn hạn cho thương vụ bom tấn khác mà đội chủ sân Etihad theo đuổi. Siêu cò Mendes hiểu rằng Man City đang rất cần một trung phong đẳng cấp cao.

Đội đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh muốn có Harry Kane và được cho là đã gửi đề nghị giá 100 triệu Bảng tới Tottenham. Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad định giá đội trưởng đội tuyển Anh ở mức 100-200 triệu Bảng. Tuy nhiên, Tottenham kiên quyết không bán cầu thủ này.

Theo Daily Mail, Man City sẽ tập trung vào thương vụ Harry Kane trong tuần này. Nếu không thành công, họ sẽ chuyển sang mục tiêu khác và sẽ không còn quyết tâm theo đuổi Harry Kane khi anh bước sang tuổi 29 vào năm sau.

Ronaldo lỡ cơ hội phá kỷ lục thế giới Ronaldo lỡ cơ hội phá kỷ lục thế giới

Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn thắng thứ 110 trong màu áo đội tuyển quốc gia tại EURO 2020.

Ronaldo tức giận, đá bay tấm băng đội trưởng Bồ Đào Nha Ronaldo tức giận, đá bay tấm băng đội trưởng Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích sau trận thua của Bồ Đào Nha từ hành vi ném, đá băng đội trưởng cho đến việc ăn vạ ...

/ vtc.vn