Ronaldo có thêm một kỷ lục Champions League

CR7 san bằng kỷ lục ghi bàn vào lưới nhiều đối thủ nhất tại Champions League của Raul Gonzalez.

Tối 1/10, Cristiano Ronaldo ghi một bàn vào lưới Leverkusen khi thực hiện pha dứt điểm ở phút 89. Đây là đối thủ thứ 33 mà tiền đạo người Bồ Đào Nha làm tung lưới trên đấu trường Champions League.

ronaldo co them mot ky luc champions league
Ronaldo đang ra sức ghi bàn cho Juventus. Ảnh: Reuters

Thành tích của Ronaldo cân bằng kỷ lục với Raul Gonzalez, một danh thủ Real Madrid. Raul từng ghi 71 bàn tại Champions League, xếp thứ ba sau 127 bàn của Ronaldo và 112 bàn của Messi.

Messi cũng sắp cân bằng kỷ lục với Ronaldo và Raul khi đang có 32 "nạn nhân". Thủ quân Barca thậm chí có thể đạt được mục tiêu ngay tối 2/10, nếu có bàn vào lưới Inter Milan.

Bàn vào lưới Leverkusen là bàn đầu tiên của Ronaldo tại Champions League 2019-2020. Từ đầu mùa, anh có tổng cộng bốn bàn trong bảy trận.

Mùa trước, Ronaldo ghi được sáu bàn tại Champions League trước khi Juventus bị loại ở tứ kết. Thành tích làm bàn của anh giảm sút, sau bảy mùa liên tiếp đạt ít nhất hai chữ số trong màu áo Real.

Thành tích ghi bàn tại Champions League cao nhất của Ronaldo trong một mùa là 17 bàn, ở mùa 2013-2014. Đây cũng là một kỷ lục của giải đấu.

Thanh Quý (theo Goal)

ronaldo co them mot ky luc champions league Ronaldo bất ngờ loan báo ý định giải nghệ

Cristiano Ronaldo bóng gió đến chuyện anh sẽ treo giày trong "một đến hai năm tới", khi muốn chuyển từ vai trò cầu thủ bóng ...

ronaldo co them mot ky luc champions league Ronaldo không đến dự lễ trao giải The Best

Cristiano Ronaldo ở nhà đọc sách trong ngày Lionel Messi được vinh danh là cầu thủ hay nhất năm của FIFA.

/ vnexpress.net