Rơi máy bay tư nhân chở 13 người tại Mexico, không còn ai sống sót

Tất cả 13 người thiệt mạng khi một máy bay tư nhân rơi ở khu vực giữa thành phố Las Vegas Mỹ và Monterrey ở miền bắc Mexico, nhà chức trách cho biết hôm 6/5.

Đống đổ nát của chiếc máy bay được tìm thấy qua camera giám sát trên không ở một vùng núi hẻo lánh, phía bắc Ocampo, bang Coahuila, chính quyền bang cho biết trong một tuyên bố.

Một bức ảnh được công bố trên truyền hình địa phương Milenio cho thấy những gì còn lại của chiếc máy bay là những mảnh vỡ rải rác trên đất cháy. Chính quyền Coahuila cho biết, theo thông tin ghi nhận trong kế hoạch bay, có 13 người trên máy bay lúc xảy ra tai nạn.

roi may bay tu nhan cho 13 nguoi tai mexico khong con ai song sot

(Ảnh: Twitter)

Thông tin không cho biết có ai sống sót được tìm thấy.

Truyền thông Mexico đưa tin, các hành khách đã đến xem trận đấu quyền anh giữa võ sĩ người Mexico Saul "Canelo" Alvarez và võ sĩ người Mỹ Daniel Jacobs ở Las Vegas hôm 5/5. Quốc tịch của các nạn nhân chưa được làm rõ.

Tuy nhiên thông tin từ chính quyền bang Coahuila, tên họ của ba thành viên phi hành đoàn và 10 hành khách đều là người gốc Tây Ban Nha. Các nạn nhân ở độ tuổi từ 19 đến 57.

Theo thông tin từ nhà sản xuất máy bay Bombardier Inc của Canada, đây là chiếc máy bay phản lực Challenger 601 và cho biết chiếc máy bay đã mất tích cách thành phố Monclova phía bắc Mexico 150 hải lý.

Bombardier gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân. Công ty này cho biết họ đã liên lạc với ban an toàn giao thông của Canada và sẽ làm việc với cơ quan điều tra để giải quyết sự việc.

Đài truyền hình Mexico Televisa đưa tin máy bay phản lực hai động cơ bị mất liên lạc hôm Chủ nhật. Trước đó, phi công đã thông báo với các kiểm soát viên không lưu vào lúc khoảng 5h20 chiều (giờ địa phương) về việc hạ cánh để tránh bão.

Francisco Martinez, một quan chức dịch vụ khẩn cấp ở Coahuila, cho biết điều kiện thời tiết bất lợi có thể là một trong những nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

roi may bay tu nhan cho 13 nguoi tai mexico khong con ai song sot Nam hành khách bị chỉ trích nặng nề nhất sau tai nạn máy bay Nga

Không chỉ ham lấy hành lý chắn lối thoát hiểm của người khác, người đàn ông Nga còn nán lại sân bay để đòi bằng ...

roi may bay tu nhan cho 13 nguoi tai mexico khong con ai song sot Chuyên gia Đức: Kỹ năng bậc thầy của phi công đã cứu sống hàng chục người trong vụ máy bay Nga bốc cháy

Cơ trưởng điều khiến chiếc Superjet 100 đã thể hiện trình độ kỹ thuật bậc cao nhất khi ngăn được vụ nổ trong điều kiện ...

roi may bay tu nhan cho 13 nguoi tai mexico khong con ai song sot Vụ cháy máy bay Nga: Tiếp viên thiệt mạng vì cứu hành khách

Một nam tiếp viên trên chiếc Sukhoi Superjet 100 của hãng hàng không Aeroflot (Nga) đã thiệt mạng khi cố mở cánh cửa ở đuôi ...

roi may bay tu nhan cho 13 nguoi tai mexico khong con ai song sot Tiếp viên thiệt mạng khi cố cứu hành khách trên máy bay Nga bốc cháy

Maksim Moiseev cố mở cửa thoát hiểm ở đuôi máy bay nhưng không thành công, sau đó ở lại để hỗ trợ hành khách sơ ...