Robert Pattinson mắc covid-19

Theo Vanity fair, nam diễn viên Robert Pattinson đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Do đó, The Batman buộc phải ngừng quay chỉ sau vài ngày bấm máy trở lại.

Hiện, phía nam diễn viên chưa đưa ra thông báo chính thức nào. Trong khi đó, Warner Bros.chỉ đưa ra thông báo cho biết có một thành viên trong đoàn phim mắc covid-19 và phải cách ly, do đó bộ phim The Batman tạm thời phải dừng quay.

1524 batman robert pattinson
Robert Pattinson trong "The Batman"

Việc ghi hình của bom tấn The Batman đã phải tạm hoãn hồi tháng 3 do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đạo diễn Matt Reeves cho biết ông mới quay được khoảng 25% bộ phim. Theo đó, The Batman phải hoãn phát hành sang tháng 10/2021, thay vì ra rạp từ tháng 6/2021 như kế hoạch ban đầu. Quá trình quay vừa tái khởi động được ba ngày tại một trường quay ở ngoại ô London thì lại phải tiếp tục tạm dừng.

Robert Pattinson được chọn đóng Người Dơi sau khi Ben Affleck chia tay vai diễn và Vũ trụ Điện ảnh DC. Nam diễn viên 34 tuổi từng cho biết không hiểu làm sao mà có được vai diễn này. Trong phim, Robert Pattinson vào vai Bruce Wayne thời trẻ. Lúc này, Wayne chưa chính thức được trao danh Batman. Tại Gotham, nhiều người vẫn sợ Wayne nhiều hơn là thán phục, ủng hộ.

Robert Pattinson sinh năm 1986 tại Anh, nổi danh với vai diễn ma cà rồng Edward trong loạt phim dựa trên tiểu thuyết Twilight của nữ nhà văn Stephenie Meyer. Gần đây nhất, nam diễn viên đóng vai chính trong bom tấn Tenet của đạo diễn Christopher Nolan.

Robert Pattinson không hiểu vì sao được đóng Batman Robert Pattinson không hiểu vì sao được đóng Batman

Diễn viên Robert Pattinson, nổi tiếng với vai Edward trong loạt phim "Twilight", thấy "điên rồ" khi được mời đóng Người Dơi.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống