Rộ tin ngừng sản xuất "Táo quân", đại diện VFC nói gì?

Đại diện VFC vừa đưa ra thông báo cụ thể về việc sản xuất chương trình Táo quân.

Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) vừa ra thông báo: Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân sẽ ngừng sản xuất, khung giờ 20h tới đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác.

ro tin ngung san xuat tao quan dai dien vfc noi gi
"Táo quân" sẽ dừng sản xuất sau 16 năm lên sóng.

VFC gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả truyền hình đồng hành và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho chương trình Táo quân trong suốt 16 năm qua.

"Chính sự ủng hộ, tình yêu cho chương trình, những ý kiến đóng góp tích cực của quý khán giả giúp chúng tôi có động lực vượt qua nhiều khó khăn để sáng tạo, để sản xuất được một chương trình dài hơi và có ý nghĩa như Táo quân" - Đại diện VFC nói.

VFC cũng gửi lời cảm ơn tới các nghệ sĩ, ê-kíp sáng tạo, đồng thời khẳng định, Táo quân là "thành quả của hàng tháng trời tập luyện vất vả, của sự sáng tạo bền bỉ không ngừng trong suốt 16 năm qua của các nghệ sĩ".

Trước đó, khi nghe tin Táo quân ngừng sản xuất sau 16 năm, NSND Công Lý - người đóng vai Bắc Đẩu chia sẻ: "Với tôi, chương trình Táo quân như là máu thịt. Độ tuổi 16 năm của chương trình không kém con gái đầu của tôi, và nó cũng không khác gì thành viên trong gia đình của tôi. Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm, với tôi đó là điều rất buồn và là mất mát lớn".

Còn NSƯT Quang Thắng cảm thấy buồn và hụt hẫng khi biết sẽ không còn những buổi tập luyện cho Táo quân như 16 năm qua.

"Táo quân đi được một chặng đường rất dài, được rất nhiều khán giả yêu mến. Nó là một phần trong ký ức về Tết của hàng triệu người.

Một vài năm gần đây, có nhiều ý kiến cho rằng, chương trình không còn hay như trước. Một số người thậm chí không xem chương trình nhưng cũng cất lời chê. Điều đó làm những người trong ê-kíp thực hiện như tôi rất buồn.

Táo quân không còn nữa nhưng chắc chắn ê-kíp sản xuất sẽ có chương trình thay thế. Biết đâu, chương trình đó lại đem lại cho khán giả sự tươi mới hơn.

Và biết đâu, chúng tôi sẽ vẫn tái ngộ khán giả truyền hình vào dịp Giao thừa, không phải trong chương trình Táo quân mà là trong một chương trình khác" - Táo Kinh tế nói.

ro tin ngung san xuat tao quan dai dien vfc noi gi Những phát ngôn cực chất trong "Táo quân" suốt 16 năm phát sóng

Nhiều câu nói trong chương trình Táo quân trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

ro tin ngung san xuat tao quan dai dien vfc noi gi Dừng sản xuất Táo quân 2020: Ăn mãi một món có chán?

Vừa qua, VFC chính thức thông báo dừng sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2020. Ngay lập tức, thông tin ...

ro tin ngung san xuat tao quan dai dien vfc noi gi Dàn nghệ sĩ 'Táo quân' nói gì trước thông tin VFC dừng sản xuất chương trình này?

Mặc dù thông tin ngừng sản xuất "Táo Quân 2020" chưa được phía VFC xác nhận song các nghệ sĩ đã gắn bó với chương ...

/ vtc.vn