Real vs MU (1-2): Alexis Sanchez ghi bàn và kiến tạo

Ở trận đấu thuộc giải giao hữu ICC 2018 diễn ra lúc 7h05, tiền đạo Sanchez góp dấu ấn lớn trong chiến thắng 2-1 của MU trước Real được dẫn dắt bởi tân huấn luyện viên Lopetegui.

Sân vận động Hard Rock ở Miami Gardens với sức chứa khoảng 65.000 khán giả có bầu không khí cuồng nhiệt, bởi người hâm mộ phấn khích khi được chứng kiến một trong những trận đấu đáng quan tâm nhất ICC 2018, đương kim vô địch Champions League Real Madrid gặp MU của chiến lược gia Jose Mourinho.

Đáng chú ý hơn khi Real thi đấu trận đầu tiên dưới thời tân huấn luyện viên Lopetegui. Ngoài ra, “Los Blancos” sẽ bắt đầu thời kỳ không có Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chuyển đến Juventus ở Italy với giá 100 triệu euro.

real vs mu 1 2 alexis sanchez ghi ban va kien tao
Alexis Sanchez là cầu thủ MU thi đấu nổi bật ở trận gặp Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Không bất ngờ khi Benzema và Gareth Bale trở thành những ngôi sao Real Madrid được kỳ vọng rất nhiều ở trận này. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha lại nhận bàn thua khi trận đấu mới diễn ra 18 phút. Thủ môn Casilla không thể cản cú dứt điểm một chạm của Alexis Sanchez từ đường chuyền thuận lợi của Darmian bên cánh phải.

Mất thêm 9 phút, Sanchez sắm vai kiến tạo với cú đánh đầu để tiền vệ Ander Herrera sút tung lưới Real Madrid, qua đó gia tăng cách biệt lên 2-0 cho MU. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, hậu vệ “Quỷ đỏ” Manchester chơi không tốt, để Benzema rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho “Los Blancos”.

Bước sang hiệp 2, tân HLV Lopetegui điều chỉnh đội hình, trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ với 7 sự thay đổi. Khi trận đấu còn khoảng 10 phút, ông đưa 3 trụ cột Kroos, Asensio và Isco vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dù tạo ra tình huống nguy hiểm, nhưng các cầu thủ Real không tận dụng thành công, qua đó chịu thua 1-2 ngay trong trận ra mắt của HLV Lopetegui.

real vs mu 1 2 alexis sanchez ghi ban va kien tao

Real lần đầu tiên không có Quả Bóng Vàng trong thế kỷ 21

Lần đầu tiên từ năm 2000, trong đội hình đội bóng thành Madrid không còn cầu thủ nào từng giành Quả Bóng Vàng sau khi ...

real vs mu 1 2 alexis sanchez ghi ban va kien tao

Nhà báo Tây Ban Nha tiết lộ lý do khiến Zidane và Ronaldo rời Real

Dù cùng lập cú hat-trick Champions League lịch sử cho Real, cả HLV Zinedine Zidane và ngôi sao Ronaldo đều nhanh chóng rời khỏi Bernabeu ...

https://news.zing.vn/real-vs-mu-1-2-alexis-sanchez-ghi-ban-va-kien-tao-post863390.html

/ Zing