Rapper Đen làm liveshow

Rapper Đen Vâu lần đầu tổ chức liveshow tại Nhà thi đấu quân khu 7, TP HCM, tổng kết 10 năm vào nghề. 

Đêm nhạc mang tên Show của Đen diễn ra ngày 9/11. Anh dự kiến biểu diễn gần 20 ca khúc, bao gồm các bản hit như Đưa nhau đi trốn, Ngày khác lạ, Lộn xộn... "Nhiều khi, tôi thấy thương fan khi họ phải đi một quãng đường xa, chờ vài giờ chỉ để nghe tôi hát hai, ba bài. Liveshow sẽ là nơi tôi có gì thì dành hết cho khán giả, cố gắng hát nhiều nhất có thể", anh nói.

rapper den lam liveshow
Rapper Đen. Ảnh: ND.

Đạo diễn Long Halo dàn dựng chương trình để thể hiện sự thay đổi phong cách âm nhạc của Đen qua 10 năm. Ca sĩ biểu diễn với ban nhạc - thay vì dùng nhạc nền sẵn có - với bản phối mới. Rapper cho biết áp lực lớn nhất với anh là sức khỏe. Anh ít khi nhận lời hát hai show cùng ngày vì kết thúc sự kiện là mất giọng. "Tôi đang luyện tập để làm chủ tốt nhất giọng hát và cách trình diễn ", anh nói.

Rapper Đen tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Đến với rap từ năm 2005, anh là một trong những tên tuổi gây chú ý của làng nhạc underground. Anh từng sáng tác các bài như Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Trời ơi con chưa muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nàng... Đen từng đoạt giải Bài hát được khán giả yêu thích nhất trong Bài hát Việt 2011 với ca khúc Cây bàng. Anh hợp tác với nhiều nghệ sĩ underground khác như Binz, Kimmese, Lynk Lee, Linh Cáo...

Tam Kỳ

rapper den lam liveshow "Cười ngất" loạt ảnh chế Đen Vâu - "thánh" đoán đề thi Ngữ văn 2019

Ít ai ngờ, nam rapper Đen Vâu lại từng "cảnh báo trúng tủ" đề thi THPT quốc gia 2019 môn Ngữ văn khiến sĩ tử ...

rapper den lam liveshow Đề Toán in lời bài hát của Đen Vâu khiến học sinh thích thú

Đề luyện tập Toán in lời bài hát 2 triệu năm của Đen Vâu - rapper đình đám, khiến học sinh vô cùng thích thú.

rapper den lam liveshow Rapper Đen Vâu lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò H’Hen Niê

Gặp rapper Đen Vâu trong buổi ra mắt MV “Bài này chill phết” vào chiều 20/5 tại TP HCM, Trái với vẻ ngoài bặm trợn, ...

/ vnexpress.net