Ra mắt ứng dụng Co-opBank Mobile Banking

Ứng dụng Co-opBank Mobile Banking ra mắt vào ngày 10/1 giúp khách hàng, đặc biệt là thành viên của Qũy tín dụng nhân dân (QTDND) dễ dàng tiếp cận và thuận tiện hơn khi sử các dịch vụ ngân hàng.

Ứng dụng Co-opBank Mobile Banking ra mắt khẳng định quyết tâm chuyển đổi số toàn diện của Co-opBank, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đưa dịch vụ tài chính sâu rộng đến người dân, nhất là ở vùng sâu, vùng xa.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking.

Với giao diện thiết kế thông minh theo hướng tối giản, ứng dụng Co-opBank Mobile Banking sắp xếp các dịch vụ theo cụm tính năng chính trên giao diện giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Ứng dụng Co-opBank Mobile Banking còn được tích hợp nhiều tiện ích tài chính hiện đại, cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi từ chuyển tiền nhanh 24/7, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện – nước – viễn thông, cho đến thanh toán QR Pay, đặt vé máy bay …

Ứng dụng Co-opBank Mobile Banking hấp dẫn người dùng trải nghiệm.

Đặc biệt với tính năng QR Pay, người dùng chỉ cần quét mã VNPAY-QR tại các cửa hàng thời trang, siêu thị, quán ăn uống, khu vui chơi giải trí, taxi, nhà thuốc bệnh viện, website thương mại điện tử…. là có thể dễ dàng thanh toán chỉ trong vài giây, tiết kiệm thời gian, hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp.

Bên cạnh đó, ứng dụng tương thích với nhiều hệ điều hành, được trang bị những công nghệ hiện đại như Soft OTP (xác thực giao dịch qua mã số tự sinh), xác thực đăng nhập, giao dịch bằng sinh trắc học (xác thực khuôn mặt, dấu vân tay) …. giúp thuận tiện và an tâm hơn khi giao dịch.

Đa dạng tiện ích trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Chia sẻ về việc ra mắt Ngân hàng số, đại diện Co-opBank cho biết: “Chuyển đổi số là thay đổi tất yếu giúp Co-opBank nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhất là các khách hàng ở vùng sâu, vùng xa. Với các tính năng tài chính toàn diện, ứng dụng sẽ là một trợ lý đắc lực luôn đồng hành và giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống hiện đại, thảnh thơi. Đồng thời là bước đệm tiếp theo trong hành trình hướng tới cổng thanh toán cho các QTDND”.

Cũng trong đợt ra mắt này, Co-opBank mang tới nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham gia trải nghiệm ứng dụng Co-opBank Mobile Banking trong thời gian từ 10/1 – 10/4/2022.

Ra mắt ứng dụng ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking.

Tặng ngay 30.000 đồng nạp vào tài khoản điện thoại khi khách hàng đăng ký, kích hoạt thành công và phát sinh giao dịch đầu tiên trên ứng dụng.

Với các khách hàng đăng ký, kích hoạt thành công và phát sinh giao dịch từ 51.000 đồng trở lên sẽ được nhận 01 mã giảm giá 50.000 đồng, áp dụng khi thanh toán các đơn hàng có giá trị từ 100.000 đồng trở lên.

Tải ngay ứng dụng Co-opBank Mobile Banking trên GooglePlay hoặc AppStore để tận hưởng nhiều tiện ích thú vị và nhận ưu đãi hấp dẫn.

PV (t/h)

Ra mắt SmartBanking thế hệ mới cùng hệ sinh thái số lớn và toàn diện nhất Ra mắt SmartBanking thế hệ mới cùng hệ sinh thái số lớn và toàn diện nhất
Tết online cùng mobile banking Vietbank Digital vượt qua Covid 19 Tết online cùng mobile banking Vietbank Digital vượt qua Covid 19
BIDV hỗ trợ giao dịch ngay trên ứng dụng chat BIDV hỗ trợ giao dịch ngay trên ứng dụng chat

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống