Quỳnh Nga: "Tôi và Việt Anh vẫn chơi với nhau"

Quỳnh Nga cho biết, cô và nam diễn viên chỉ là bạn vì cô không có ý định đến với người đàn ông nhiều rắc rối như anh.

 

 

- Quỳnh Nga cân bằng cuộc sống thế nào sau một năm ly hôn?

- Mất một khoảng thời gian khá lâu tôi mới có thể cân bằng. Mọi thứ đã qua, dừng lại ở thời điểm đó là hợp lý. Cả hai vẫn có thể làm bạn sau khi chia tay và giữ những ký ức đẹp về nhau. Anh ấy từng rất tốt với tôi. Bản thân tôi cũng làm tất cả, chấp nhận lùi về làm người phụ nữ của gia đình để có thể vun đắp cho hôn nhân. Nhưng đến một thời gian, tự tôi cảm thấy mình làm gì cũng khiến người ta không vừa mắt. 

Cách đây một năm rưỡi, nếu còn cố níu, chắc chắn bây giờ cả hai sẽ không nhìn được mặt nhau. Kể cả có con thì cũng chỉ khác ở một phương diện. Cả hai rồi cũng sẽ có những trục trặc khác. Nếu có con, cuộc sống còn nhiều rắc rối hơn nữa. Chúng tôi khác biệt nhiều thứ.

Diễn viên Quỳnh Nga.

 

- Sau ly hôn, quan niệm của chị về tình yêu thay đổi thế nào?

- Trong tình yêu, tôi ngu lắm. Phụ nữ rất quan trọng về cảm xúc. Khi chưa vấp ngã, họ sẽ tìm người mình yêu nhiều hơn. Nhưng khi đổ vỡ, họ lại muốn tìm người yêu mình hơn. Nếu là người lý trí, chắc tôi sẽ không như thế này. Khi yêu, tôi có thể hy sinh hết vì người ấy, bỏ hết mọi việc, dành thời gian nếu người ấy muốn. Kể cả sau một lần va vấp, tôi vẫn sẽ yêu như thế. Chỉ có điều chưa phải lúc, chưa có ai khiến tôi phải như vậy. 

Thú thực, sau khi ly hôn, cũng có nhiều người đến với tôi. Họ kinh doanh, rất giỏi trong cuộc sống và có sự chín chắn nhất định. Nhưng thời điểm này tôi không muốn quen ai. Tất cả những người đang thích tôi cũng là những người anh mà tôi trân quý. Nếu họ tôn trọng tôi, thật sự sẽ hiểu điều tôi muốn ở hiện tại.

Lúc này, tốt nhất đừng có chàng trai nào xuất hiện. Tôi biết điểm yếu của mình. Chính vì thế, thời gian này tôi chỉ tập trung cho công việc. Vập vào một ai đấy sẽ lại mất tích. Bao nhiêu phim ảnh bỏ hết thì chết dở! (Cười lớn).

Quỳnh Nga vướng phải ồn ào với vợ chồng Việt Anh.

- Thời gian qua, chị bị đồn là "tiểu tam", xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng Việt Anh. Mối quan hệ của chị và anh ấy ảnh hưởng thế nào?

- Anh Việt Anh chơi cùng một hội có tôi, chị Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, anh Thái Dũng. Chúng tôi rất thân thiết, thường xuyên đi ăn uống, du lịch cùng nhau. Có gì mọi người cũng tụ tập lại. Đến giờ, tôi vẫn không hiểu tại sao sự việc ồn ào đó lại rơi vào mình. Có thể do chị Vân Hugo đang có người yêu, chị Huyền đã lập gia đình, trong hội còn mỗi tôi độc thân nên mới bị kéo vào việc đó.

Thời điểm ấy cùng lúc với phim Về nhà đi con đang lên sóng. Hiệu ứng phim cộng hưởng đẩy sự việc đi quá xa. Tôi không muốn lên tiếng vì càng nói lại bị hiểu nhầm là tranh thủ PR. Khi sự việc mới xảy ra, hai chúng tôi không nói chuyện. Mãi đến khi anh ấy xong xuôi chuyện gia đình, cả hội mới ngồi lại để cùng trò chuyện, tâm sự.

Đến bây giờ, tôi và anh Việt Anh vẫn chơi với nhau, thậm chí đóng phim cùng và có nhiều dự án chung. Vừa rồi, chúng tôi mới đi quay chung chuyến trải nghiệm thực tế tại Nhật Bản. Cả hai cũng tự hỏi, không hiểu sao lại có những chuyện không đâu vào đâu như thế. Mọi chuyện không quá ảnh hưởng tới mối quan hệ của chúng tôi. 

- Việt Anh có phải típ đàn ông có thể khiến chị muốn yêu trở lại?

- Việt Anh là người tốt bụng, nhưng hơi rắc rối một chút. Tôi là một người thị phi, anh ấy cũng thị phi không kém nên cũng rất nhức đầu. Một người đàn ông tốt nhưng có số vất vả, đấy là điều tôi nhận thấy ở Việt Anh. Tôi bây giờ độc thân. Tôi phải tìm một người bớt thị phi hơn.

- Bao lâu nữa chị mới tính đến chuyện ổn định cuộc sống?

- Tôi hay trêu mọi người rằng 30 tuổi, tôi còn có thể đóng vai người yêu. Nhưng sang đến 35 tuổi, phải sang vai mẹ, cô, dì nên phải tập trung, tăng tốc và cống hiến hết mình ở hiện tại. 3-5 năm nữa, tôi sẽ tính đến chuyện có con. Việc có đàn ông bên cạnh hay không, tôi chưa nghĩ tới. Việc làm mẹ đơn thân bây giờ hết sức bình thường. Tôi sẽ không phải bận tâm quá nhiều chuyện.

Tuy nhiên, nếu tìm được một người đàn ông thực sự tốt, hiểu mình thì tôi sẽ tiến tới. Tôi đã bước một lần đò, không muốn đi thêm một lần đò nữa để phải xuống đò. Vậy nên, lần hai càng phải suy nghĩ kỹ hơn. 

Thiên Anh

 

Quỳnh Nga: “Tôi xấu hổ vì phải hôn Chí Nhân quá bạo liệt”
Quỳnh Nga diện váy hồng nữ tính, giản dị đón tuổi mới sau khi ly hôn
Quỳnh Nga phản ứng gay gắt khi bị đồn là kẻ phá hoại gia đình Việt Anh
Nhiều cặp sao đình đám chia tay, Quỳnh Nga "Về nhà đi con": "Thức tỉnh đi, tiểu thuyết chỉ là hư cấu"
Hết “Về nhà đi con”, “Nhã tiểu tam” Quỳnh Nga tung bộ ảnh đẹp dịu dàng

 

 

/ ione.vnexpress.net