Quỳnh Nga phủ nhận tin đồn là kẻ thứ ba phá vỡ hôn nhân của Việt Anh và vợ cũ

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga cảm thấy khó hiểu khi bị lôi vào chuyện của gia đình Việt Anh.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Việt Anh đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn vợ khoảng một tháng trước gây xôn xao dư luận. Mọi vấn đề xoay quanh nam diễn viên và vợ cũ trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Giữa ồn ào, vợ cũ của Việt Anh xác nhận với báo chí rằng cô và nam diễn viên “Mê cung” đã ly hôn nhưng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện này, đồng thời tuyên bố chính thức trở thành mẹ đơn thân.

Khi mọi việc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì cộng đồng mạng tiếp tục đồn thổi nàng “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga chính là người thứ ba, phá hoại hạnh phúc của Việt Anh và vợ cũ. Họ chỉ trích vì cô mà cuộc hôn nhân của nam diễn viên "Người phán xử" đổ vỡ. Có người cho biết từng trông thấy Việt Anh thân thiết với Quỳnh Nga.

quynh nga phu nhan tin don la ke thu ba pha vo hon nhan cua viet anh va vo cu

Nhiều khán giả đã lên tiếng bảo vệ Việt Anh trước sự tấn công của dư luận với tin đồn không hay về đời tư. Họ cho rằng Việt Anh chỉ đi chơi với nhóm bạn thân gồm: Huyền Lizzie, Phanh Lee, Vũ Thu Hoài, Lã Thanh Huyền, Ngô Thanh Vân và Quỳnh Nga.

Bị nghi ngờ là “tiểu tam”, mới đây Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết rất nhiều bạn bè đã gửi cô xem những thông tin trên. Theo Quỳnh Nga, đó đều là những tin đồn vớ vẩn. Cô khẳng định mối quan hệ giữa mình và Việt Anh chỉ là những người bạn trong một nhóm chơi khá thân với nhau. “Cá sấu chúa” không muốn nhắc nhiều tới sự việc này bởi cô còn nhiều việc khác phải quan tâm và không muốn bị mang tiếng dựa hơi theo sự việc của gia đình Việt Anh.

Tối 19/6, Việt Anh đăng tải bài viết trên trang cá nhân về chuyện ly hôn với vợ cũ. Anh viết: “Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết, khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự 1 cách tối thiểu nhé.

 

quynh nga phu nhan tin don la ke thu ba pha vo hon nhan cua viet anh va vo cu

Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa, tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc”.

quynh nga phu nhan tin don la ke thu ba pha vo hon nhan cua viet anh va vo cu “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga khiến gia đình diễn viên Việt Anh đổ vỡ?

Sau ly hôn với Việt Anh , Trần Hương đã chia sẻ nguyên nhân đổ vỡ là hai người hết yêu và muốn giải thoát ...

quynh nga phu nhan tin don la ke thu ba pha vo hon nhan cua viet anh va vo cu Cá sấu chúa Quỳnh Nga nóng bỏng đốn tim hậu ly hôn, chồng cũ có tiếc?

Nhờ kiên trì tập yoga, vóc dáng Quỳnh Nga ngày càng quyến rũ sau chuyện buồn tình cảm.

quynh nga phu nhan tin don la ke thu ba pha vo hon nhan cua viet anh va vo cu Cuộc sống của các hot girl nổi tiếng đời đầu giờ ra sao?

Sau nhiều năm, Vân Hugo, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Tâm Tít vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và vẻ tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.