"Người thầy y đức": Bộ phim Hàn Quốc đề tài bác sĩ gây sốt màn ảnh nhỏ

Không quảng bá ồn ào hay sở hữu dàn diễn viên đình đám nhưng "Romantic doctor, teacher Kim" (Người thầy y đức) chinh phục người xem bằng nội lực thực sự.

Sau mùa 1 được ra mắt năm 2016 khá thành công, mùa 2 bộ phim "Người thầy y đức" trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn và bất ngờ gây bão trên toàn châu Á với tỉ suất người xem cao ngất ngưởng, không thua kém bộ phim ngôn tình xôn xao thời gian qua là "Hạ cánh nơi anh".

Bộ phim là đề tài y khoa hay xoay quanh câu chuyện về bác sĩ thiên tài Boo Yong Joo do Han Suk Kyu thủ vai. Ông là một huyền thoại về phẫu thuật tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, vì bị đồng nghiệp hãm hại phải từ bỏ tên tuổi và sự nghiệp, ông về ở ẩn tại một bệnh viện không tên tuổi để được tiếp tục sống với nghề, lấy biệt danh Sư phụ Kim.

Mùa 2 bộ phim “Người thầy y đức” trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn và bất ngờ gây bão trên toàn châu Á.

Tại đây, bác sĩ Boo Yong Joo đã gặp gỡ và trở thành thầy giáo của 2 bác sĩ trẻ Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin) và Kang Dong Joo (Yoo Yeon Suk).

Bộ phim gây tò mò khi khán giả được tận mắt mục sở thị những cảnh quay phẫu thuật chân thật đến nỗi không ít người… rùng mình. Nhiều khán giả đã bày tỏ họ sợ đến nỗi phải nhắm mắt lại như xem phim kinh dị, nhưng cũng không thể ngừng theo dõi phim.

Không quá chú trọng vào chuyện tình cảm như nhiều phim về đề tài y khoa khác, "Người thầy y đức" là câu chuyện thực tế với nhiều góc sáng, tối về nghề y, những sự thật được vạch trần về cán cân giữa lương tâm với y đức và địa vị, đồng tiền mà bác sĩ phải lựa chọn.

"Romantic doctor, teacher Kim – Người thầy y đức" là bộ phim Hàn Quốc đề tài y khoa.

"Người thầy y đức 2" vừa ra mắt đã lập tức thu hút người xem với tỉ suất người xem kỷ lục, đạt 18% ngay từ tập thứ 2 được phát sóng.

Khi phim gần về cuối thì tỉ suất người xem càng tăng lên chóng mặt, đạt đỉnh điểm lên đến gần 24%, so với gần 27% của bộ phim gây bão toàn châu Á "Hạ cánh nơi anh".

Hải Ngọc

Thú vị chuyện chàng trai Việt đóng chính phim Hàn Quốc

Du học sinh Nguyễn Đăng Cự vào vai chính trong phim truyền hình Hàn Quốc "My nickname is President” (tạm dịch: Biệt danh của tôi ...

Cặp đôi yêu nhau từ lớp 6 và màn cái kết như phim Hàn Quốc

 Lớp 6 cảm mến nhau, lớp 7 có lời tỏ tình đầu tiên và hơn 10 năm sau họ về chung một nhà.

Những mỹ nhân tài năng nhưng "muộn" chồng!

Làng giải trí châu Á có nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng lại kết hôn khá muộn. Họ lận ...

/ laodong.vn