Quốc Tuấn bị gọi là Chí Phèo, NSND Lan Hương bức xúc lên tiếng

NSND Lan Hương bức xúc về việc diễn viên Quốc Tuấn bị chủ mới của Hãng phim truyện gọi là Chí Phèo.

Những ngày qua, đoạn ghi âm lời của Chủ tịch Vivaso Nguyễn Thuỷ Nguyên (chủ mới của Hãng phim truyện Việt Nam) đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Điều khiến nhiều người bức xúc là việc ông Thuỷ Nguyên gọi diễn viên Quốc Tuấn là Chí Phèo.

"Ở đây có đồng chí Tuấn đi đâu cũng khóc như mưa. Tôi đang sợ có nơi khóc nghệ sĩ đau xót quá rồi treo cổ chết. Tôi đang dự phòng đây. Tôi nói thật với Quốc Tuấn, người ta gọi anh là Chí Phèo" - ông Nguyên nói.

quoc tuan bi goi la chi pheo nsnd lan huong buc xuc len tieng

NSND Lan Hương tỏ ra rất tức giận khi Quốc Tuấn bị gọi là Chí Phèo.

Ngay lập tức, phát ngôn của ông Thuỷ Nguyên đã vướng phải vô số ý kiến trái chiều, chỉ trích từ phía dư luận. Đặc biệt, NSND Lan Hương đã không giấu được bức xúc khi đạo diễn Quốc Tuấn bị chủ mới của Hãng phim truyện gọi là Chí Phèo gây xôn xao thời gian qua, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" nói:

"Đây là đồng nghiệp của mình, là người nghệ sĩ mà mình kính trọng. Còn khi diễn trên sân khấu và màn ảnh thì cũng hết mình vậy mà cát sỏi nó dám lôi cái nghề của chúng mình ra để mạt sát thế mình thấy thật thiếu văn hoá. Như vậy là xúc phạm tất cả anh em nghệ sĩ diễn viên rồi. Chúng tôi khóc, cười cũng là để mang những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống chứ!".

Không những thế, NSND Lan Hương còn khẳng định chính ông Nguyễn Thủy Nguyên - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vivaso mới là Chí Phèo.

http://vtc.vn/quoc-tuan-bi-goi-la-chi-pheo-nsnd-lan-huong-buc-xuc-len-tieng-d355337.html

quoc tuan bi goi la chi pheo nsnd lan huong buc xuc len tieng Đại gia Thủy Nguyên gọi Quốc Tuấn là Chí Phèo: \'Hành động vô cảm\'

Liên quan đến những lời nói gây bức xúc của đại gia Thủy Nguyên về Quốc Tuấn và nghệ sĩ trong hãng phim, NSND Thanh ...

quoc tuan bi goi la chi pheo nsnd lan huong buc xuc len tieng Quốc Tuấn bức xúc khi bị gọi là Chí Phèo

Dù trong ngày vui của con trai nhưng nam diễn viên Người vác tù và hàng tổng không giấu nổi sự bức xúc khi ông ...

/ Theo Trung Ngạn/VTC News