Quốc Trường tiết lộ từng thích Bảo Anh nhưng không dám ngỏ lời

 Trước nghi vấn tình cảm, Quốc Trường – Bảo Anh lên tiếng giải thích.

Bên cạnh tin đồn hẹn hò với Midu, Quốc Trường còn vướng phải nghi vấn tình cảm với nữ ca sĩ Bảo Anh khi cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Ngày 9/7, sau khi biết tin Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm hẹn hò, Bảo Anh hào hứng đăng ảnh của cặp đôi cùng lời chúc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Ở bên dưới bức ảnh, diễn viên Quốc Trường nhanh chóng để lại bình luận trêu đùa. Thấy vậy, khán giả đã đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của hai người và cho rằng Quốc Trường muốn “thả thính” các người đẹp trong showbiz. Trước nghi vấn của khán giả, Bảo Anh giải thích: “Chị với anh Trường là bạn bè 7 năm nay rồi các em ơi! Thính ở đâu chứ ở đây là hỏng rồi”.

quoc truong tiet lo tung thich bao anh nhung khong dam ngo loi
quoc truong tiet lo tung thich bao anh nhung khong dam ngo loi

Mới đây, chia sẻ với báo chí, Quốc Trường cho hay anh quen và chơi với Bảo Anh từ 7-8 năm trước, từ khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh “Nhà có 5 nàng tiên”. Quốc Trường thừa nhận khi gặp giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” trên phim trường, anh bị cuốn hút bởi nhan sắc xinh đẹp của cô.

Quốc Trường thú nhận anh từng rung động với Bảo Anh trong quá trình đóng phim chung vì không thể thờ ơ trước một người xinh đẹp như cô. Dù thích nhưng Quốc Trường chỉ dám để trong lòng, không đủ tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn, bởi khi đó anh chỉ là một chàng trai nghèo, mới lên TP.HCM lập nghiệp, gia tài không có gì ngoài chiếc xe cà tàng trị giá 6 triệu đồng. Trang phục mặc đi quay phim đều là đồ cũ anh mua ở chợ. Sự nghiệp của Quốc Trường khi ấy vẫn chưa ổn định. Trong khi đó, Bảo Anh đã là một nghệ sĩ nổi tiếng.

quoc truong tiet lo tung thich bao anh nhung khong dam ngo loi
quoc truong tiet lo tung thich bao anh nhung khong dam ngo loi

Theo Quốc Trường, ở thời điểm đó, khoảng cách giữa anh và Bảo Anh rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Chính vì vậy, Quốc Trường xác định yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp. Ngoài ra, Quốc Trường còn tiết lộ anh thường bị ấn tượng bởi các cô gái có nhan sắc xinh đẹp, trong sáng như Bảo Anh, Midu, Tâm Tít… Nhưng đó chỉ là yêu quý cái đẹp, không phải tình yêu.

quoc truong tiet lo tung thich bao anh nhung khong dam ngo loi Quốc Trường nói gì khi bị đồn “thả thính”, hẹn hò với Midu?

Quốc Trường không chỉ đính chính về mối quan hệ với Midu mà còn lên tiếng về mái tóc gây tranh cãi của mình.

quoc truong tiet lo tung thich bao anh nhung khong dam ngo loi Quốc Trường: 'Tôi từng thích Bảo Anh nhưng không dám ngỏ lời'

Nam diễn viên lần đầu thừa nhận có cảm tình với Bảo Anh khi cả hai đóng chung phim "Nhà có 5 nàng tiên".

/ http://danviet.vn