Quốc Trường thấy ớn, áp lực khi đóng cảnh nóng với Bảo Thanh

Diễn viên Quốc Trường đã có những chia sẻ mới nhất về cảnh “nóng” với Bảo Thanh trong phim “Về nhà đi con”.

“Về nhà đi con” là bộ phim truyền hình đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong phim, Bảo Thanh (đảm nhận vai Thư) và Quốc Trường (vai Vũ) là một cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”. Ban đầu, cả hai “thả thính” lẫn nhau nhưng sau, họ trở thành kẻ thù “không đội trời chung”.

 

quoc truong thay on ap luc khi dong canh nong voi bao thanh

Cụ thể, trong một chuyến đi chơi, Vũ vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Thư và người chị thân thiết. Cô trêu đùa rằng sẽ làm cho Vũ si mê mình và coi anh là “con mồi” béo bở. Sau, Vũ trả thù Thư bằng cách nhờ cậu bạn thân tên Dũng (Anh Vũ) đóng giả là một doanh nhân thành đạt có rất nhiều tiền để tán tỉnh Thư. Đến lễ cầu hôn, Vũ bất ngờ xuất hiện cùng Dũng khiến Thư ê chề, nhục nhã. Dù đã trả thù xong nhưng Vũ lại không cảm thấy vui vẻ gì và luôn nhớ về cô gái này.

 

quoc truong thay on ap luc khi dong canh nong voi bao thanh

Những tập gần đây, Thư làm ăn thất bại và nợ một khoản tiền lớn. Cô rơi vào tuyệt vòng và tìm đến quán bar để giải sầu. Lúc Thư bị một tên đàn ông háo sắc giở trò sàm sỡ, Vũ nhanh chóng xuất hiện giải vây. Cả hai cùng nhau vào một khách sạn uống rượu. Có men rượu trong người, cả hai không kiềm chế được bản thân, qua đêm với nhau.

Bảo Thanh từng chia sẻ cô đã phải uống bia mới có đủ dũng khí để thực hiện những cảnh “nóng” với Quốc Trường. Còn đối với Quốc Trường, đây là một cảnh quay đáng nhớ nhất vì nó là một thử thách với anh. Cảnh quay này được thực hiện khi anh mới vào phim được hơn chục ngày.

 

quoc truong thay on ap luc khi dong canh nong voi bao thanh

Quốc Trường cho biết từ khi đọc kịch bản anh đã cảm thấy ớn cảnh “nóng” này vì bạn diễn dù rất nổi tiếng nhưng vẫn là người lạ. Trước đó, anh chưa từng tiếp xúc với Bảo Thanh nên càng cảm thấy áp lực. Theo Quốc Trường, giữa anh và Bảo Thanh còn có sự khác biệt văn hóa vùng miền nên nam diễn viên càng e ngại, lo sợ không biết bản thân có làm gì phật ý khiến bạn diễn hiểu lầm hay không.

Khi được hỏi về Bảo Thanh, nam diễn viên sinh năm 1988 nhận xét cô là một diễn viên giỏi, rất tinh tế trong cách sử dụng ánh mắt nhưng tất cả những ưu điểm trên gần như biến mất khi bước vào cảnh “nóng”. Quốc Trường hiểu được Bảo Thanh là con gái Bắc, đã có gia đình nên khi bước vào cảnh quay này có cảm giác ngượng ngùng hơn anh gấp nhiều lần. Bảo Thanh bước vào cảnh đó diễn dở, mặt đơ dẫn đến việc phải quay đi quay lại nhiều lần. Dù cảnh quay này rất khó khăn để thực hiện nhưng khi lên sóng chỉ gói gọn trong một nụ hôn nồng cháy của hai diễn viên.

 

quoc truong thay on ap luc khi dong canh nong voi bao thanh

Trước khi góp mặt trong “Về nhà đi con”, Bảo Thanh được biết đến qua bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, Quốc Trường vao vai gã tình nhân đểu giả của Hân “hoa hậu” trong “Gạo nếp gạo tẻ”.

quoc truong thay on ap luc khi dong canh nong voi bao thanh Loạt phim Mỹ gây tranh cãi vì diễn viên chưa đủ 18 tuổi đóng cảnh nóng

Phim "Vợ ba" của nữ đạo diễn Ash Mayfair đang gây tranh cãi khi để diễn viên Trà My đóng cảnh nhạy cảm khi mới ...

quoc truong thay on ap luc khi dong canh nong voi bao thanh Maya quyết tự đóng cảnh nóng trong "Vợ ba"

 Nữ diễn viên Maya, từng tạo ấn tượng với "Scandal - Bí mật thảm đỏ" của Victor Vũ rồi đến "Sài Gòn, anh yêu em", ...

/ http://danviet.vn