Quốc lộ 5 - "hố đen" xảy ra hàng loạt tai nạn thảm khốc

Chỉ trong vòng 2 tiếng, 3 vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên Quốc lộ 5 cướp đi sinh mạng của 7 người dân. Trước đó trên tuyến này đã từng diễn ra rất nhiều vụ TNGT khác thảm khốc không kém gây ra cái chết của hàng chục người.

3 vụ tai nạn trong một buổi sáng trên Quốc lộ 5, 7 người tử nạn

Sáng sớm ngày 23/7, trên Quốc lộ thuộc địa bàn huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã xảy ra 3 vụ TNGT gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Vụ thứ nhất xảy ra hồi 4h10 tại Km 63+300, lối đi sang thôn Tưởng Vu, xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành xảy ra vụ tai nạn giữa xe 16 chỗ với người qua đường tại vị trí lối sang Tưởng Vu làm 1 người chết. Vụ thứ 2 xảy ra vào khoảng 5h30 giữa xe container và 1 xe tải tại lối mở Km62 làm 1 người chết.

quoc lo 5 ho den xay ra hang loat tai nan tham khoc

Ngay sau đó, vào khoảng 6h05 một xe tải hướng Hà Nội- Hải Phòng đâm vào dải phân cách và va vào 7 người đang tập trung tại điểm Km63+300 làm chết 5 người và bị thương 2 người.

Xe tải lao vào dòng người đi tang, 16 người thương vong

Vào 14h chiều 21/1 một đoàn người đi viếng nghĩa trang ở xã Kim Lương (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) trong khi qua đường đã bị một chiếc xe tải di chuyển với tốc độ cao lao tới, đâm trúng. Vụ việc gây ra cái chết thương tâm của 8 người và khiến nhiều người khác bị thương.

Ngay sau vụ tai nạn, ban ATGT tỉnh Hải Dương trực tiếp là Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác đã đến hiện trường, trực tiếp chỉ đạo lực lượng CSGT tổ chức phân luồng giao thông đồng thời đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Xe cứu hộ tông thẳng xe máy chở 4, người mẹ trẻ thiệt mạng

Khoảng 20h ngày 14/5, người phụ nữ đi xe máy đang dừng tại ngã tư đường Nguyễn Văn Linh (gần bệnh viện Mỹ Hào, thuộc phường Phùng Chí Kiên, Mỹ Hào) để sang đường. Chiếc xe do người mẹ điều khiển chở phía sau hai con nhỏ và người cháu.

quoc lo 5 ho den xay ra hang loat tai nan tham khoc

Đúng lúc này, một xe cứu hộ đi trên QL5 hướng từ Hải Phòng - Hà Nội tông thẳng vào xe máy khiến người mẹ tử vong tại chỗ, 3 cháu nhỏ bị thương nặng được đi cấp cứu. Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt để làm rõ vụ việc.

Ô tô vượt đường sắt bị tàu hỏa đâm trúng, 5 người nhập viện cấp cứu

Khoảng 16h ngày 13/3, xe ô tô mang BKS 34A – 066.13 từ đường nhánh băng qua đường sắt, không quan sát. Đúng lúc này đoàn tàu D 12E 623 chạy hướng Hải Phòng – Hà Nội đi tới. Hậu quả chiếc ô tô 5 chỗ bị đoàn tàu đâm trúng, kéo lê hàng chục m mới dừng lại.

quoc lo 5 ho den xay ra hang loat tai nan tham khoc

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trong xe ô tô có 5 người bị mắc kẹt. Ngay sau đó, lực lượng chức năng và người dân vừa đưa cả 5 người đi cấp cứu. Tới 17h cùng ngày, chiếc ô tô vẫn bị kẹt ở đầu tàu, lực lượng chức năng đang nỗ lực giải tỏa giao thông, tránh ùn tắc.

Xe khách mất lái đâm trụ cầu làm 11 người bị thương

Khoảng 12h ngày 22/3 trên QL5 đoạn qua cầu vượt 79 thuộc địa bàn phường Bình Hàn (TP. Hải Dương), chiếc xe khách mang BKS 15B-025.82 lưu thông trên Quốc lộ 5, theo hướng Hải Phòng đi Hà Nội, lái xe không làm chủ được tốc độ, mất lái đâm thẳng vào trụ cầu vượt.

quoc lo 5 ho den xay ra hang loat tai nan tham khoc

Cú tông mạnh khiến đầu xe khách bị biến dạng, 2 người ngồi trên đầu xe mắc kẹt, bị thương nặng. Tổng số người bị thương là 11 người trong đó một số bị thương nhẹ như trầy xước.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường cùng với người dân hỗ trợ đưa hành khách ra ngoài đồng thời phân luồng giao thông qua khu vực. Được biết có 4 người bị thương nặng được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hải Dương.

quoc lo 5 ho den xay ra hang loat tai nan tham khoc Quốc lộ 5, con đường chết chóc kinh hoàng

Ngoài 2 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 13 người chết trong 7 tháng đầu năm nay, trên Quốc lộ 5 còn xảy ra hàng ...

quoc lo 5 ho den xay ra hang loat tai nan tham khoc Vì sao quốc lộ 5 thành ‘con đường tử thần?

Quốc lộ 5 đã thành nỗi ám ảnh kinh hoàng sau khi liên tiếp các vụ tai nạn thảm khốc, và chỉ trong nửa đầu ...

quoc lo 5 ho den xay ra hang loat tai nan tham khoc Người dân bất chấp nguy hiểm đi qua lối mở trên quốc lộ 5

Nơi xảy ra vụ xe tải đè chết 5 người sáng nay ở Hải Dương là một trong những lối mở tự phát trên quốc ...

/ www.nguoiduatin.vn