Quốc lộ 20 ngập sâu, cuốn trôi người và phương tiện

Đêm 23/9 lực lượng chức năng của tỉnh Đồng Nai đã tập trung phân luồng giao thông, giúp đỡ người dân qua khu vực ngập sâu trên Quốc lộ 20 và Tỉnh lộ 763. Đồng thời tiếp tục tìm kiếm nạn nhân được cho là bị nước cuốn trôi tại huyện Định Quán sau cơn mưa lớn…

Cơn mưa lớn bắt đầu đổ xuống  khu vực huyện Định Quán và huyện Thống Nhất của tỉnh Đồng Nai từ 18 giờ chiều cùng ngày. Sau khoảng 1 giờ mưa như trút nước, nhiều khu vực và tuyến đường bị ngập sâu. Trong đó phải kể đến tuyến Quốc lộ 20 ngập sâu khiến giao thông trên tuyến đường này ách tắc nghiêm trọng. Có những đoạn ngập sâu khoảng nửa mét, nước lại chảy siết nên chỉ có những xe tải gầm cao mới có thể lưu thông qua được, còn ô tô 4 chỗ, xe máy và xe đạp gần như không thể lưu thông.

Mưa lớn khiến nhiều người và xe máy bị nước cuốn trôi -0
Một tuyến đường ngập nước vá bùn đất sau cơn mưa.

Trong khi đó tại Tỉnh lộ 763, đoạn qua xã Phú Túc, huyện Định Quán cũng bị ngập sâu và đã có ít nhất 6 xe máy của người đi đường bị nước cuốn trôi khi cố băng qua dòng nước chảy xiết. Theo một số người dân trong khu vực, đã có những người đi đường bị nước cuốn hiện vẫn đang lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm, cứu nạn.

Đến khoảng 21h, một số đoạn trên Quốc lộ 20 nước rút nhưng lại bị phủ một lớp bùn dày khiến nhiều người đi xe máy và xe đạp trơn trượt, té ngã.

https://cand.com.vn/doi-song/quoc-lo-20-ngap-sau-cuon-troi-nguoi-va-phuong-tien-i668573/

Ngọc Sơn / cand.com.vn