Quốc Bảo phủ nhận đánh bạn gái vì Nam Em

VJ Quốc Bảo thừa nhận có con chung với Bảo Trân, từng đánh cô vì thiếu kiềm chế chứ không liên quan đến Nam Em. 

Sau Nam Em, mới đây Quốc Bảo cũng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình tay ba đang gây chú ý dư luận của mình. Nam VJ thừa nhận có con với ca sĩ Bảo Trân sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Ba năm qua cả hai không sống chung một mái nhà nhưng cùng có trách nhiệm chăm lo cho con. Chuyện đám cưới tạm gác lại để cả hai cùng xem xét tình cảm xem có thực sự cần nhau.

Quốc Bảo không dấu giếm chuyện Bảo Trân và con gái với gia đình mình. Tuy nhiên giữa anh và Bảo Trân ngày càng có nhiều bất đồng. Cả hai thường xuyên xảy ra cãi vả, thậm chí anh có lần hành hung vợ và để lại vết bầm ở tay và cổ cô. Nguyên nhân do trước đó cả hai dùng lời lẽ nặng nề với nhau. Bảo Trân đòi lao ra đường tự tử nên anh đã mạnh tay ngăn cản. "Mạng sống của em mà em không yêu quý. Cứ mỗi lần có chuyện em lại muốn đâm đầu ra đường cho xe tông. Nhưng anh sai vì anh đã mạnh tay để cản em tự tử, dù có trong tình huống nào anh cũng không nên làm vậy. Anh đã không kiềm được và muốn em tỉnh lại", Quốc Bảo trần tình.

quoc bao phu nhan danh ban gai vi nam em
Nam Em và Quốc Bảo trong một sự kiện.

Quốc Bảo thừa nhận có tình cảm với người mới khi quan hệ của mình và Bảo Trân chưa kết thúc nhưng đó là tình cảm chỉ từ phía mình. Nam VJ khẳng định Nam Em không cướp chồng của Bảo Trân vì đã không nói chuyện mình có con cho Nam Em biết. Cả hai cũng đã kết thúc mối quan hệ từ lâu. Anh giải thích: "Ở đây không ai tranh cướp gì của ai cả. Sau khi kết thúc với em, anh và người mới mới bắt đầu và anh cũng chưa nói với bạn về việc anh đã có con. Sau một thời gian bạn biết và cho tới bây giờ tụi anh chỉ là bạn bè. Có lúc bạn nói với anh là muốn gặp em để nói cho em hiểu rằng bạn không làm vậy".

Sau cùng, Quốc Bảo nhắn Bảo Trân: "Anh luôn mong muốn dù không tiếp tục đi cùng nhau một con đường thì chúng ta vẫn còn mối quan tâm chung đó là con. Sửa sai lầm của chúng ta bằng cách cùng nhau chăm sóc con thật tốt để con vẫn cảm nhận được bên cạnh vẫn có cha mẹ quan tâm đầy đủ. Một lần nữa anh xin lỗi em vì tất cả".

quoc bao phu nhan danh ban gai vi nam em
Ca sĩ Bảo Trân.

Anh cũng gửi lời xin lỗi Nam Em vì đã lôi cô vào cuộc để phải chịu những điều tiếng. Đồng thời mong khán giả hãy để anh tự giải quyết êm xuôi mọi chuyện. "Lỗi do Bảo gây nên thì hãy để Bảo gánh, các bạn đừng gây thêm tổn thương hai cô gái này nữa".

Trước đó, tối 11/1, Nam Em cũng khẳng định cô và Quốc Bảo "đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt". Hoa khôi miền Tây mong Bảo Trân tự giải quyết chuyện gia đình của mình, không lôi cô vào cuộc. Nếu phía nữ ca sĩ tiếp tục vu khống, cô sẽ nhờ pháp luật giải quyết.

Cherry Trần

quoc bao phu nhan danh ban gai vi nam em Nam Em dọa kiện người tố cô giật chồng

Hoa khôi Nam Em khẳng định đã chia tay VJ Quốc Bảo từ lâu và sẽ nhờ pháp luật giải quyết nếu ca sĩ Bảo ...

quoc bao phu nhan danh ban gai vi nam em Chuyện showbiz: Nam Em thân mật bên “bạn đời” sau ồn ào yêu nhau

Nam Em thân mật bên "bạn đời" VJ Quốc Bảo sau ồn ào yêu nhau, Việt Anh bị chê phẫu thuật như "búp bê phiên ...

/ ngoisao.net