“Queen of tears”: Kdrama hot nhất hiện tại với rating cao lập kỷ lục

Một bộ phim gây chấn động màn ảnh Hàn, thu hút sự chú ý của đông đảo mọt phim trong tháng 3 này qua câu chuyện tình lãng mạn đầy sóng gió.

Phim Hàn với mô típ "nàng hoàng tử, chàng lọ lem" 

Nội dung mới lạ, có nhiều yếu tố hoang đường chính là điểm nhấn giúp "Queen of tears - Nữ hoàng nước mắt" thu hút hàng ngàn khán giả. 

“Queen of tears”: Kdrama hot nhất hiện tại với rating cao lập kỷ lục- Ảnh 1.

"Nữ hoàng nước mắt" gây chú ý nhờ đi ngược công thức phim tình cảm Hàn.

Phim mang đến câu chuyện tình yêu kỳ diệu, mang tính hài hước và không kém phần ngọt ngào của một cặp vợ chồng đang đối mặt với cuộc khủng hoảng và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Nếu trước kia, phim Hàn quen thuộc với kịch bản nam chính tổng tài chinh phục nữ chính lọ lem, thì ở "Queen of tears", người xem thích thú trước câu chuyện của công chúa Lọ Lem phiên bản nam thời hiện đại.

Nội dung phim xoay quanh cặp đôi Hae In (Kim Ji Won thủ vai) - nữ tổng tài của tập đoàn Queens và chồng cô Hyun Woo (Kim Soo Hyun đóng) - Giám đốc pháp lý của tập đoàn này.

Trong khi Baek Hyun Woo trưởng thành ở vùng quê yên bình, bố mẹ làm nông, chăn nuôi bò thì cô nàng Hong Hae In được "ngậm thìa vàng" từ nhỏ. Cô là tiểu thư danh giá của tập đoàn lớn của Hàn Quốc, là cấp trên của chồng trong công việc. Không những vậy, Hyun Woo còn chịu sự chèn ép, áp lực từ phía các thành viên trong gia đình vợ. Những bất đồng trong công việc cũng là lý do khiến cặp chồng trẻ ngày càng xa cách nhau.

“Queen of tears”: Kdrama hot nhất hiện tại với rating cao lập kỷ lục- Ảnh 2.

“Queen of Tears” do Kim Ji Won và Kim Soo Hyun đóng chính đạt nhiều thành tích đáng gờm.

Chuyện tình cảm của cả hai được đạo diễn Kim Hee Won gây dựng khéo léo từ quá khứ cho tới hiện tại. Trước hôn nhân, cặp đôi có chuyện tình đẹp như truyện cổ tích ngọt, nhưng dần bị rạn nứt sau 3 năm họ về chung một nhà. Nguyên nhân khiến cuộc sống hôn nhân của Hae In và Hyun Woo không hạnh phúc cũng được tác giả dần hé lộ trong những tập phim tiếp theo.

Hiện tại, "Nữ hoàng nước mắt" chỉ mới chiếu được 4 tập phim nhưng đã dẫn đầu hàng loạt các bảng xếp hạng phim Hàn hot nhất hiện nay.

Theo Allkpop, trong cuộc khảo sát mới nhất của FUundex, nền tảng chính thức thuộc Good Data Corporation, phim tình cảm mới của đài tvN "Nữ hoàng nước mắt" (Queen of Tears), nổi lên là bộ phim truyền hình Hàn Quốc tích hợp TV-OTT (phim phát sóng trên truyền hình và nền tảng trực tuyến) được nhắc đến nhiều nhất trong tuần đầu tiên của tháng 3 (từ 4-10.3).

"Nữ hoàng nước mắt (Queen of tears)" không chỉ giành được ngôi đầu mà còn cho thấy điểm số thảo luận cách biệt gấp 2,5 lần so với ứng cử viên đứng thứ hai - "Trò chơi kim tự tháp".

“Queen of tears”: Kdrama hot nhất hiện tại với rating cao lập kỷ lục- Ảnh 3.

Phân cảnh trong tập 4 của "Nữ hoàng nước mắt"

Bên cạnh đó, "Queen of tears" cũng nhanh chóng lọt vào top 1 phim truyền hình được thảo luận nhiều nhất trên các diễn đàn nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, hiện tác phẩm cũng đang đứng đầu vị trí có nhiều người xem nhất trên Netflix.

Ngoài ra, bộ phim đã chiếm vị trí số 1 trong danh sách phim truyền hình gây tiếng vang nhất hàng tuần của GoodData Corporation. Bảng xếp hạng này xác định thứ hạng mỗi tuần bằng cách thu thập dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và mạng xã hội về các bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng.

Thành tích này không chỉ giúp bộ phim đứng đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh mà còn đánh dấu tỷ suất cá nhân mới cao nhất của phim. Ratings khởi đầu của phim rất khả quan, đạt 5,3%. Chỉ sau ba tập phim, Nữ hoàng nước mắt đã xuất sắc đạt ratings 9,6%. Sang đến tập 4, ratings tăng 3,4% và chạm mốc 13%.

Sức hút lớn nhờ giống câu chuyện công chúa Samsung Lee Boo Jin

Bởi sức hút của bộ phim, trên các diễn đàn của Knet cũng xuất hiện nhiều những topic bàn tán phim sôi nổi. 

“Queen of tears”: Kdrama hot nhất hiện tại với rating cao lập kỷ lục- Ảnh 4.

"Queen of tears" lấy cảm hứng từ hôn nhân của công chúa Samsung.

Đáng chú ý, khán giả có sự so sánh hình ảnh của Kim Ji Won trong "Nữ hoàng nước mắt" có nhiều nét tương đồng với công chúa Samsung Lee Boo Jin. Sự trùng khớp của hai nhân vật đến từ phong cách thời trang tới câu chuyện tình với người chồng "Lọ Lem".

Được biết, Lee Boo Jin được truyền thông đặt cho biệt danh "Tiểu Lee Kun Hee" và được biết đến như một nữ doanh nhân xuất chúng. Mỗi khi xuất hiện, "công chúa Samsung" còn nổi bật với phong cách thời trang thanh lịch, đẳng cấp, thần thái quý phái.

Tương tự với Kim Ji Won trong "Nữ hoàng nước mắt", tiểu thư tài phiệt đời thứ 3 của tập đoàn Queens được tạo hình vô cùng tinh tế với những bộ vest may theo số đo riêng. Những mẫu thiết kế mà nữ diễn viên mặc đều đến từ các thương hiệu xa xỉ, giá trị cao như Alexander McQueen, Chanel, Valentino, Tiffany&Co., Bvlgari,…

Nhận xét về phong cách của nhân vật do mình thủ vai, Kim Ji Won cho biết: "Phong cách hào nhoáng của Hae In không chỉ đơn giản là đại diện cho sự giàu có của cô ấy, mà còn phù hợp với hoàn cảnh và cảm xúc từng thời điểm. Tâm trạng càng tệ thì trang phục của cô ấy càng lòe loẹt".

“Queen of tears”: Kdrama hot nhất hiện tại với rating cao lập kỷ lục- Ảnh 5.

Diễn viên Kim Ji Won nổi bật trong vai "yêu nữ hàng hiệu"

Trái với châm ngôn Kdrama lãng mạn hóa hiện thực, biên kịch của "Nữ hoàng nước mắt" rất biết chiều lòng khán giả khi mang đến cho cuộc hôn nhân của Hong Hae In và Baek Hyun Woo một lối thoát, một cơ hội để hiểu biết lẫn nhau.

Được biết, "Queen of tears" được chấp bút bởi biên kịch Park Ji Eun, người từng thành công với loạt series ăn khách trước đó như "Crash landing on you" hay "The productions". Cầm trịch dự án là bộ đôi đạo diễn: Jang Young Woo (Bulgasal: Immortal souls) và Kim Hee Won (Little women).

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của ngôi sao Kim Soo Hyun sau nhiều năm, kể từ dự án One Ordinary Day và Kim Ji Won, gần nhất là là My Liberation Notes.

https://www.baogiaothong.vn/queen-of-tears-kdrama-hot-nhat-hien-tai-voi-rating-cao-lap-ky-luc-192240319224623878.htm

Thùy Linh / Giao thông