Quế Ngọc Hải: Thắng Indonesia, tuyển Việt Nam tự tin đấu Thái Lan, UAE

Đội trưởng Quế Ngọc Hải tin rằng trận thắng Indonesia tiếp thêm động lực đáng kể cho đội tuyển Việt Nam trước khi đối đầu Thái Lan và UAE trên sân nhà.

"Sau mỗi chiến thắng, tất nhiên mọi người luôn vui vẻ và phấn khích vì toàn đội có thành quả như mong muốn", Quế Ngọc Hải chia sẻ sau khi cùng các đồng đội đánh bại Indonesia.

Riêng đối với thủ quân đội tuyển Việt Nam, chiến thắng này cũng mang lại chút cảm xúc đặc biệt bởi ba năm trước anh từng nếm trải thất bại đáng quên trước chính Indonesia ở AFF Cup 2016. Đó là trận đấu mà Quế Ngọc Hải phải làm thủ môn bất đắc dĩ và có pha phạm lỗi giúp đối thủ ghi bàn quyết định từ chấm phạt đền.

que ngoc hai thang indonesia tuyen viet nam tu tin dau thai lan uae
Quế Ngọc Hải đóng góp một bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Indonesia.

"Thắng Indonesia ngay trên đất khách đối với đội tuyển Việt Nam là thành quả của sự tập trung và tập luyện chăm chỉ. Cá nhân em cảm thấy rất hạnh phúc vì em là người trải qua rất nhiều trận đấu với Indonesia, có những kết quả không tốt lắm", trung vệ mang áo số 3 của đội tuyển Việt Nam cho biết.

"Toàn đội đoàn kết thi đấu với tinh thần cao nhất và có chiến thắng rất thuyết phục. Chiến thắng này giúp đội tuyển Việt Nam tự tin hơn, hướng tới hai trận sân nhà sắp tới gặp UAE và Thái Lan. Hôm nay, đội tuyển Việt Nam thi đấu rất tốt, hết mình cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu tuyệt vời".

Trên sân vận động Kapten I Wayan Dipta, Quế Ngọc Hải là một trong ba cầu thủ ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giữ thành tích bất bại, vươn lên đứng thứ hai tại bảng đấu và tiếp tục cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Thử thách tiếp theo của đội tuyển Việt Nam sẽ là hai trận đấu trên sân nhà vào tháng 11. Quế Ngọc Hải và đồng đội sẽ đối đầu với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan và UAE.

que ngoc hai thang indonesia tuyen viet nam tu tin dau thai lan uae Báo Indonesia xấu hổ khi thua Việt Nam, nói HLV McMenemy là kẻ phá hoại
que ngoc hai thang indonesia tuyen viet nam tu tin dau thai lan uae HLV Park Hang-seo: "Dành chiến thắng Indonesia cho các cầu thủ Việt Nam"
que ngoc hai thang indonesia tuyen viet nam tu tin dau thai lan uae Văn Hậu "đè đầu cưỡi cổ" cầu thủ Indonesia cao 1,58m
/ vtc.vn