Quảng Ninh: Xác minh đoàn xe tư nhân lắp còi hú, đèn chớp của lực lượng CSGT

Các lực lượng chức năng TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành xác minh, làm rõ thông tin một đoàn xe tư nhân sử dụng còi hú, đèn chớp của lực lượng CSGT và đèn led công suất lớn gây huyên náo phố phường.

Các lực lượng chức năng TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang tiến hành xác minh, làm rõ thông tin một đoàn xe tư nhân sử dụng còi hú, đèn chớp của lực lượng CSGT và đèn led công suất lớn gây huyên náo phố phường.

Ngày 29/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại úy Nguyễn Xuân Tiến – Đội trưởng đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 1, phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được thông tin phản ánh, việc xử lý phải dựa vào kết quả cụ thể.

quang ninh xac minh doan xe tu nhan lap coi hu den chop cua luc luong csgt
(Ảnh minh họa)

“Chúng tôi mới tiếp nhận thông tin về đoàn xe tư nhân dùng còi hú, đèn chớp. Tối qua (28/4), đơn vị chúng tôi tập trung toàn bộ lực lượng để phân luồng giao thông phục vụ lễ hội Carnaval Hạ Long.

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa ghi nhận được hình ảnh, cũng như người dân chưa cung cấp được hình ảnh cho chúng tôi về đoàn xe này. Nếu có hình ảnh xe rõ ràng, đó sẽ là một trong những căn cứ để chúng tôi tiến hành phạt nguội các chủ xe sau này”, Đại úy Tiến nói.

Trước đó, theo phản ánh của một số người dân, trong đêm Lễ khai mạc năm Du lịch quốc gia 2018 và Lễ hội Carnaval Hạ Long (ngày 28/4), trên một số tuyến đường giao thông ở TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, xuất hiện một đội xe ô tô (khoảng 5 - 7 chiếc) mang BKS tư nhân (biển trắng) nhưng gắn còi hụ, đèn chớp của cảnh sát giao thông nối đuôi nhau chạy làm huyên náo các tuyến phố.

Đa số các xe ô tô trên thuộc dòng xe bán tải, được "độ" lên thành xe địa hình.

Đến 22h20 cùng ngày, khi màn bắn pháo hoa chào mừng năm Du lịch quốc gia 2018 kết thúc, giao thông ở tuyến đường bao biển khu vực bến phà cũ bị ùn tắc nghiêm trọng. Những chiếc xe bán tải trên lại xuất hiện, liên tục bấm còi hụ, chớp đèn cảnh sát giao thông, bật dàn đèn led công suất lớn gắn trên nóc khiến những người tham gia giao thông khó chịu, bất bình.

quang ninh xac minh doan xe tu nhan lap coi hu den chop cua luc luong csgt Bật đèn xi nhan bao xa trước khi rẽ để tránh được tai nạn?

Luật chưa quy định khoảng cách bắt buộc phải bật đèn xi nhan trước khi chuyển hướng. Nhưng bật xi nhan muộn quá hoặc tắt ...

quang ninh xac minh doan xe tu nhan lap coi hu den chop cua luc luong csgt 12 người tử vong do tai nạn giao thông ngày đầu nghỉ lễ

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, toàn quốc xảy ra 15 vụ tai nạn giao thông làm 12 người thiệt mạng và 7 nạn nhân ...

quang ninh xac minh doan xe tu nhan lap coi hu den chop cua luc luong csgt CSGT bị đánh nhập viện khi chặn người lái xe không đội nón bảo hiểm

Bị CSGT chặn lại vì không đội nón bảo hiểm, Tiến cùng đàn em tấn công tổ công tác Công an TP Phan Thiết, làm ...

/ Người đưa tin