Quảng Ninh: Tai nạn kinh hoàng khiến 2 người thiệt mạng, 3 người bị thương

Sáng 23/12, Chủ tịch UBND phường Quảng Yên, TX Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) Hoàng Duy Đông cho biết, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn ô tô tông hàng loạt xe máy ở gần khu chợ Rừng vào tối 22/12.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 22/12, ở gần khu chợ Rừng. Ô tô màu trắng hiệu Hyundai Santafe BKS 14A - 640.91 (chưa rõ danh tính tài xế) đi theo hướng từ cầu sông Chanh tới chợ Rừng bất ngờ mất lái lao sang phần đường ngược chiều, tiếp đó đâm một loạt xe máy…

Tai nạn liên hoàn khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương -0
Vụ tai nạn để lại hiện trường kinh hoàng.

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, cú tông xe liên hoàn đã khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương. Đến sáng 23/12, có thêm một người nữa tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu. Hậu quả vụ tại nạn đến thời điểm này là 2 người tử vong và 3 người bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Tai nạn liên hoàn khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương -0
Sau khi đâm vào hàng loạt người và phương tiện, chiếc xe ô tô gây tai nạn lao vào cột điện.

Đáng chú ý, sau khi gây tai nạn, lái xe đã nhanh đi khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng của thị xã Quảng Yên đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông.

Công an thị xã Quảng Yên cho biết đang tiến hành xác minh danh tính của lái xe cũng như nguyên nhân xảy ra tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật.

https://cand.com.vn/Giao-thong/quang-ninh-tai-nan-kinh-hoang-khien-2-nguoi-thiet-mang-3-nguoi-bi-thuong-i678627/

Văn Minh / cand.com.vn