Quang Minh - Hồng Đào: Là mối tình đầu, bên nhau 20 năm rồi ly hôn trong tiếc nuối

Quang Minh là mối tình đầu của Hồng Đào, cả hai vô tình gặp lại nhau trên đất Mỹ, gắn bó với nhau 20 năm để rồi ly hôn trong tiếc nuối.

 Quang Minh và Hồng Đào quen rồi yêu nhau khi còn là sinh viên của trường Nghệ thuật Sân khấu TP.HCM. Cả hai đều là mối tình đầu của nhau. Họ chia tay khi Quang Minh chuyển sang Mỹ sinh sống. Tại đây, anh kết hôn với một người phụ nữ khác. Một vài năm sau đó, hai người ly hôn. Năm 1994, Hồng Đào cũng sang Mỹ sinh sống. Họ vô tình gặp lại nhau tại một trạm xăng và nhanh chóng nối lại tình cảm.
Năm1995, Quang Minh và Hồng Đào tổ chức lễ cưới tại Mỹ. Quang Minh thừa nhận, hai vợ chồng anh có rất nhiều điểm khác biệt. Nam diễn viên từng tâm sự trên truyền thông: "Tôi với Hồng Đào có nhiều điểm khác nhau lắm. Chẳng hạn như tôi thích màu mè, sặc sỡ, còn bà xã lại thích những kiểu màu trầm, tối. Hay trong cách dạy dỗ con cái, cả hai đều thương con, nhưng tôi thì chiều con, còn Hồng Đào lại có những phương pháp dạy con cứng rắn hơn rất nhiều. Dĩ nhiên, chúng tôi chia sẻ quan điểm chung là phải cho con cái học hành tới nơi tới chốn". 
 Hồng Đào từng tâm sự, bí quyết giữ gìn hạnh phúc của hai vợ chồng chị là chữ Nhẫn. Nữ diễn viên chia sẻ: "Yêu nhau khác lấy nhau nhiều lắm. Tim không còn đập thình thịch rộn ràng, mà phải lắng lại hiểu nhau nhiều, nhường lại mọi cảm xúc cho trách nhiệm để khiến cả hai cười".
Quang Minh và Hồng Đào có hai con gái là: Vicky - Phương Vân (sinh ngày 26/10/1996) và Sophia - Tí Tẹo (sinh ngày 13/7/2002). Khi tham gia một gameshow trên truyền hình, Hồng Đào từng tiết lộ chồng cô bật khóc khi con gái đi học xa nhà.
 Khoảng 2 năm gần đây, Quang Minh - Hồng Đào vướng tin đồn ly hôn. Sự việc xuất phát từ việc họ ít đứng chung sân khấu. Trên trang facebook chung của hai vợ chồng cũng chỉ cập nhật hình ảnh và lịch diễn của mình Quang Minh. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng về chuyện tình cảm.
Năm 2018, Quang Minh và Hồng Đào cùng tham gia phim "Ngôi nhà bươm bướm". Người trong ê-kíp làm phim chia sẻ, cặp đôi đã ly hôn. Ban đầu, Hồng Đào không có ý định đóng phim cùng chồng cũ. Tuy nhiên, vì vai diễn hay cộng thêm sự thuyết phục của đồng nghiệp, chị nhận lời. Trên phim trường, cả hai gạt bỏ những cảm xúc cá nhân và vẫn tung hứng ăn ý với nhau. 
Ngày 22/7, Hồng Đào khéo léo chia sẻ việc chị và Quang Minh đường ai nấy đi. Nữ diễn viên viết: "Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm tôi ngơ ngác. Tôi nhận ra rằng, cuộc sống không bao giờ diễn ra đúng với kế hoạch của mình". 
Sau khi chia sẻ những chuyện buồn, Hồng Đào nhanh chóng lấy lại tinh thần. Nữ diễn viên tự động viên mình: "Người Mỹ có câu: If plan A didn’t work, learn how to handle plan B (Nếu kế hoạch A thất bại, hãy thực hiện kế hoạch B). Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương xung quanh mình". 

 

Sau ly hôn, dòng chia sẻ của Hồng Đào được hàng ngàn phụ nữ đồng cảm
Dù ly hôn, Hồng Đào và Quang Minh vẫn vui vẻ đóng phim cùng nhau
Hồng Đào, Quang Minh ly hôn sau 24 năm chung sống

 

/ vtc.vn