Quang Hải xúc động chia sẻ sau trận đấu chia tay V.League

Quang Hải đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu cuối ở V.League 2022 trong màu áo CLB Hà Nội.

Tối 4/4, CLB Hà Nội gặp Viettel trong trận đấu bù vòng 2 V.League 2022 và đây chính là trận đấu cuối cùng của Quang Hải ở giải đấu hạng cao nhất bóng đá Việt Nam.

Tối 4/4, CLB Hà Nội gặp Viettel trong trận đấu bù vòng 2 V.League 2022 và đây chính là trận đấu cuối cùng của Quang Hải ở giải đấu hạng cao nhất bóng đá Việt Nam, trước khi xuất ngoại như mong muốn được nâng tầm bản thân của ngôi sao tuyển thủ Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu cuối cùng trong màu áo Hà Nội FC, Quang Hải xúc động nói: "Đây là trận đấu khó khăn với Hà Nội FC, quan trọng hơn cả là cả đội đã nắm tay chiến đấu tới phút cuối cùng và giành trọn 3 điểm.

Tôi vẫn còn một trận đấu nữa ở Cúp quốc gia cùng Hà Nội FC nhưng đây là trận đấu cuối cùng ở V-League. Tôi nghĩ rằng không gì hạnh phúc bằng giành 3 điểm ở trận V-League cuối cùng. Ba điểm này dành tặng người hâm mộ thủ đô, mong mọi người luôn ủng hộ CLB trong thời gian tới", Dân Trí dẫn lời Quang Hải.

quang hai chia se sau tran dau cuoi tai vleague 2022

Quang Hải chơi trận đấu cuối tại V-League 2022 trước khi xuất ngoại với đối thủ Viettel. Ảnh: TTXVN.

Ở trận đấu vừa khép lại với Viettel, Quang Hải thi đấu trọn vẹn 90 phút và cùng đội nhà giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Sau trận đấu, cầu thủ quê Đông Anh (Hà Nội) đi xung quanh khán đài để cảm ơn người hâm mộ. Mắt Quang Hải đã ngấn lệ sau khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ cổ động viên:

"Tôi rất xúc động. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn dành sự ưu ái, động viên cho tôi. Hôm nay, tôi phải gửi lời cảm ơn đồng đội dù trong hoàn cảnh nào cũng nắm chặt tay nhau vượt qua.

Hai năm qua, Hà Nội FC chưa có thành tích tốt nhưng tôi nghĩ Hà Nội FC là đội có truyền thống, khi sự tự tin trở lại sẽ giành vị thế xứng đáng với những gì xây dựng trong nhiều năm qua. Động lực từ CĐV sẽ giúp đội giành những chiến thắng", Quang Hải nói tiếp.

Nói về chuyện xuất ngoại trong thời gian tới, Quang Hải cho biết thêm: "Bất cứ cầu thủ nào đều mong muốn thích nghi và hòa nhập tốt khi gia nhập đội bóng mới. Tôi hy vọng mình thích nghi nhanh nhất để phát triển đúng hướng nhất. Tôi phải chuẩn bị rất nhiều cho hành trình tới nhưng đây là thời điểm tốt để được thể hiện khả năng của mình".

Quang Hải thi đấu cho CLB Hà Nội từ mùa bóng 2016, ghi 31 bàn thắng sau 126 trận ở V.League, giành ba chức vô địch V.League, hai Cup Quốc gia. Gần nhất, Quang Hải ghi bàn thắng giúp CLB Hà Nội thắng Thanh Hóa 1-0 ở V.League 2022 và đó chính là bàn thắng cuối cùng của Hải con ở V.League.

Linh Chi (T/h)

HLV Hà Nội FC: "Quang Hải cần được thử thách ở môi trường tốt hơn" HLV Hà Nội FC: "Quang Hải cần được thử thách ở môi trường tốt hơn"
Quang Hải, trận đấu đẳng cấp trước khi đến châu Âu Quang Hải, trận đấu đẳng cấp trước khi đến châu Âu

/ www.doisongphapluat.com