Quang Hải dự bị cả trận, Pau FC đánh rơi chiến thắng

Lần đầu tiên ở mùa giải 2022/23, HLV Didier Tholot không sử dụng Quang Hải một giây nào trong trận đấu.

Giống như những trận đấu gần đây, Quang Hải tiếp tục dự bị khi Pau FC đối đầu Saint Etienne ở vòng 7 Ligue 2. Tuy nhiên, điểm khác biệt là ở trận này, tuyển thủ Việt Nam không được tung vào sân một phút nào.

Điều đáng lo cho tiền vệ số 19 là kể cả khi Pau FC cần tăng cường sức tấn công ở hiệp 2, HLV Didier Tholot cũng không sử dụng anh. Đội chủ nhà được chơi hơn người từ phút 63, sau khi Etienne Green của Saint Etienne bị truất quyền thi đấu.

HLV Didier Tholot tung vào sân 5 cầu thủ tấn công, nhưng không có Quang Hải. Kể từ khi cầu thủ này gia nhập Pau FC, đây là lần đầu tiên anh phải ngồi dự bị cả trận.

Quang Hải dự bị cả trận, Pau FC đánh rơi chiến thắng - 1

Quang Hải dự bị trong trận Pau FC hòa Saint Etienne.

Quang Hải không được sử dụng, Pau FC vẫn không biết đến chiến thắng. Dù vậy, đội chủ sân Nouste Camp chơi tốt hơn so với những trận trước. Sự góp mặt của Henri Saivet trong đội hình chính tạo ra khác biệt trong lỗi chơi cho Pau FC.

Ngôi sao người Senegal tiếp tục tỏa sáng bằng một cú đúp bàn thắng. Chỉ mới chen chân vào đội hình chính của Pau FC gần đây nhưng Henri Saivet nhanh chóng trở thành cây săn bàn số một của CLB. Tiền vệ từng được Newcastle chiêu mộ ghi 4 bàn trong 3 trận liên tiếp.

Các bàn thắng của Saivet được ghi ở phút 68 và 79. Trước đó, Pau FC bị đối thủ dẫn một bàn (Louis Mouton lập công trong hiệp một đưa Saint Etienne vượt lên).

Đội bóng của Quang Hải ở rất gần chiến thắng nhưng không giữ được thành quả đến hết trận. Họ để Saint Etienne gỡ hòa trong những phút cuối trận.

Ngay sau khi Pau FC không được công nhận bàn thắng thứ ba, đội chủ nhà thủng lưới. Trung vệ Kouassi một lần nữa trở thành tội đồ khi phạm lỗi với cầu thủ Saint Etienne trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Lenny Pintor ghi bàn từ chấm phạt đền.

Hòa 2-2 trên sân nhà, Pau FC tiếp tục đứng cuối bảng tại Ligue 2. Đội bóng của Quang Hải mới có 4 trận hòa, chưa giành chiến thắng nào sau 7 vòng đấu và đang kém vị trí an toàn tới 3 điểm.

https://vtc.vn/quang-hai-du-bi-ca-tran-pau-fc-danh-roi-chien-thang-ar698780.html

MINH ANH / Theo VTC News