Quang Hải bị đồn có bạn gái mới

Quang Hải gần đây thường xuyên 'thả tim' ảnh của hot girl Nguyễn Thảo Mi khiến nhiều người đồn đoán hai người có quan hệ tình cảm.

quang hai bi don co ban gai moi
Hot girl Nguyễn Thảo Mi - 'bạn gái tin đồn' của Quang Hải. Ảnh: FBNV.

Trong khi còn chưa lên tiếng về việc chia tay bạn gái Nhật Lê, Quang Hải bị đồn đang hẹn hò với một hot girl tên Nguyễn Thảo Mi. Sự nghi ngờ về "mối quan hệ không bình thường" giữa Quang Hải và Thảo Mi bắt nguồn từ việc thời gian gần đây, tiền vệ của CLB Hà Nội thường xuyên "thả tim" những bức ảnh của cô nàng trên trang cá nhân.

Thảo Mi hiện làm việc tại một spa có tiếng ở TP HCM. Hôm 14/8 vừa qua, cô khoe bức ảnh check in tại một resort ở Đà Nẵng. Đây cũng là thời điểm Quang Hải cùng CLB Hà Nội vừa tập trung tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 21 V-League 2019. Điều này càng khiến các fan tin rằng giữa hai người có tình cảm đặc biệt.

Chỉ một ngày sau khi xuất hiện tin đồn Thảo Mi là bạn gái mới của Quang Hải, trang cá nhân của cô có lượng người người theo dõi tăng vọt. Hiện tại, hot girl Sài Thành có gần 6.000 tài khoản theo dõi trên Facebook. Tuy nhiên, cô cũng gặp không ít phiền toái khi bị các fan - những người yêu mến cặp đội Quang Hải - Nhật Lê "ném đá".

quang hai bi don co ban gai moi
Thảo Mi check-in ở Đà Nẵng - nơi Quang Hải và đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 21 V-League 2019. Ảnh: FBNV.

Tin đồn Quang Hải và Nhật Lê chia tay xuất hiện từ tháng trước sau một loạt biểu hiện bất thường của cả hai. Cặp đôi lặng lẽ bỏ trạng thái "đang hẹn hò" và tên viết tắt của nhau trên trang cá nhân. Trong đám cưới của anh trai Quang Hải hồi tháng 7, Nhật Lê không có mặt mà cùng bạn bè đi nghỉ mát ở Quy Nhơn. Cô cũng không xuất hiện trong đám tang của ông nội tiền vệ CLB Hà Nội cách đây ít ngày. Trong khi đó, lần cuối cùng Quang Hải nhắc tới bạn gái là vào sinh nhật lần thứ 20 của cô hôm 24/6.

quang hai bi don co ban gai moi
Quang Hải và bạn gái Nhật Lê. Ảnh: Instagram.

Ngay sau khi cùng gia đình lo xong hậu sự cho ông nội, Quang Hải trở lại CLB Hà Nội để chuẩn bị cho trận làm khách của Đà Nẵng vào chiều 16/8. Trên trang cá nhân, tiền vệ 22 tuổi chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, chia buồn cùng Hải và gia đình. Điều mà Hải quan tâm và tập trung nhất vào lúc này là mục tiêu giành thành tích tốt nhất với CLB và đội tuyển quốc gia".

Với khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ hai TP HCM, CLB Hà Nội đang có cơ hội lớn để bảo vệ chức vô địch V-League bởi giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Bên cạnh đó, Quang Hải và đồng đội còn lọt vào tới vòng bán kết liên khu vực của AFC Cup 2019.

quang hai bi don co ban gai moi Hot girl Nhật Lê liên tục bị fan thắc mắc về chuyện "chia tay" Quang Hải

Chuyện tình giữa tiền vệ CLB Hà Nội và hot girl xứ Quảng bị đặt dấu hỏi khi đã lâu hai người không xuất hiện ...

quang hai bi don co ban gai moi Thái độ bạn gái Quang Hải trước thị phi dồn dập

Trước những thị phi đeo bám, hot girl Nhật Lê không mảy may tức giận hay buồn phiền. Cô liên tục đăng tải bức ảnh ...

/ ngoisao.net