Quán quân Thiên Khôi tiết lộ kế hoạch 2020

Nhiều dự định về âm nhạc của cậu bé quán quân "Vietnam Idol Kids 2017" Thiên Khôi được chia sẻ.

Những ngày tết vừa qua, Thiên Khôi đi chúc Tết bà con, thăm các bạn và đi chơi với gia đình. 
Năm nay, giọng ca nhí muốn nghỉ ngơi nên quyết định không đi du lich như mọi năm và không nhận show diễn đến hết tháng 2 để tận hưởng hạnh phúc sum vầy bên gia đình. 
Quán quân “Vietnam Idol Kids” đã có cái Tết đáng nhớ bên em nhỏ và ba mẹ.
Ngoài ra, Thiên Khôi cùng người bạn Bảo An chụp ảnh tại nhiều địa điểm nổi tiếng của TP.HCM trong dịp Tết Canh Tý.
Thiên Khôi cho biết đang lên kế hoạch tiết kiệm tiền lì xì, tiền biểu diễn trước Tết để mua đàn piano mới thuận tiện cho việc sáng tác, luyện tập. Ngoài âm nhạc, học tập, Thiên Khôi còn dùng thời gian rảnh để bơi lội, tập bóng rổ hay vẽ tranh. Bước qua tuổi 15, Thiên Khôi ngày càng lớn ra dáng hot boy điển trai.

 

 

 

 Ở độ tuổi phát triển, giọng ca nhí yêu thích phong cách năng động, phù hợp đi học đến vui chơi cùng bạn bè. Chia sẻ về các vấn đề ở tuổi dậy thì, Thiên Khôi chia sẻ: “Em cũng cảm thấy bất an về ngoại hình, tâm lý nhưng các thầy cô, bố mẹ luôn quan tâm, chăm sóc nên cũng dễ dàng hơn. Đặc biệt, bố mẹ lúc nào cũng bên cạnh động viên, giúp đỡ em".
Quán quân “Vietnam Idol Kids” Thiên Khôi tiết lộ năm 2020 chuẩn bị ba bài hát sáng tác đúng với tư duy âm nhạc hiện tại và nằm trong dự án âm nhạc tuổi 15 (teen) của giọng ca nhí và một bài hát của nhạc sĩ Phạm Hải Âu. Bên cạnh đó, dự án cũng đánh dấu lần đầu hợp tác rapper R.Tee. Các bài hát bắt kịp theo xu hướng âm nhạc hiện nay. Đồng thời, nó thể hiện đúng tâm tư, tình cảm tuổi 15.
Năm 2020, Thiên Khôi sẽ tập trung nhiều cho hoc tập, lẫn chuyên môn vì năm nay học khó hơn nhưng Khôi cảm nhận rằng âm nhạc của mình đang có chuyển hướng tốt. Thiên Khôi mong trong tương lai mình sẽ là một nghệ sĩ đa năng với phong cách cool boy.

Ngân An

Nhan sắc hotboy quán quân Olympia nổi đình đám một thời sau 10 năm giờ ra sao?

Không chỉ có thành tích học tập khủng, Hồ Ngọc Hân còn được biết đến là chàng trai có nụ cười thiên thần.

Những hiện tượng của Giọng hát Việt mùa một giờ ra sao?

Các thí sinh nổi bật của The Voice Vietnam - Giọng hát Việt mùa một đều chọn những bước đi khác nhau trong sự nghiệp ...

Selena Gomez lần đầu giành quán quân Billboard

“Lose you to love me” - ca khúc mới phát hành của Selena Gomez - giúp cô lần đầu tiên đứng nhất bảng xếp hạng ...

 

 

/ vietnamnet.vn