Quan hệ tình dục với gái lạ, 2 năm sau người đàn ông trả giá đắt

Một cặp vợ chồng trẻ tới khám ở bệnh viện, cả hai đều 28 tuổi, đã kết hôn được 4 năm nhưng mãi không có con. Họ yêu cầu tôi kiểm tra xem nguyên nhân do đâu.

Xu Chao, bác sĩ khoa tiết niệu và nam khoa tại Bệnh viện sinh sản liên kết với Đại học Sơn Đông, Trung Quốc đã chia sẻ trên trang cá nhân về một trường hợp nam bệnh nhân đã kết hôn nhưng mãi không có con vì một hành vi tình dục sai lầm trong quá khứ.

Dưới đây là chia sẻ của bác sĩ Xu Chao:

Một cặp vợ chồng trẻ tới khám ở bệnh viện, cả hai đều 28 tuổi, đã kết hôn được 4 năm nhưng mãi không có con. Họ yêu cầu tôi kiểm tra xem nguyên nhân do đâu. Người vợ có vẻ rất mong chờ có con: “Bác sĩ, vài năm trước chồng tôi có kiểm tra tinh dịch, kết quả khá tốt. Tại sao bây giờ kiểm tra lại không có tinh trùng?”

Tôi xem tờ kết quả kiểm tra tinh dịch cũ và mới mà người vợ đưa cho. Đúng như lời người vợ, vài năm trước kết quả hoàn toàn bình thường nhưng tại sao bây giờ lại không có tinh trùng nữa. Lúc đầu tôi hơi hoang mang, dù đã gặp nhiều tình huống tương tự nhưng mỗi người đều có lý do khác nhau.

quan he tinh duc voi gai la 2 nam sau nguoi dan ong tra gia dat

Bác sĩ Xu Chao - khoa Tiết niệu.

Trong lúc xem kết quả, tôi thấy ánh mắt của người chồng có biểu hiện lo lắng, nghi ngờ có vấn đề phía sau nên tôi hướng dẫn người vợ đi khám trước, tôi sẽ kiểm tra cho người chồng.

Khám thực thể thấy rằng sự phát triển của cơ quan sinh dục và tinh hoàn của người chồng bình thường, nhưng mào tinh hoàn hai bên có sự bất thường, dựa trên giá trị pH của xét nghiệm tinh dịch và các vật phẩm khác, phán đoán ban đầu có thể là tắc nghẽn đường sinh dục.

Lúc này, khi không còn người vợ bên cạnh, người đàn ông mới thú nhận với tôi: “Bác sĩ, thực ra tôi đã từng điều trị bệnh lậu hai năm trước. Tôi đã trót qua đêm không an toàn với một người phụ nữ và sau đó mắc bệnh.

Tôi không dám nói với vợ mà đã bỏ tiền để tới bệnh viện tư nhân điều trị. Sau khi dùng thuốc, điều trị bằng nhiều cách, tôi dần thấy lượng tinh dịch khi xuất ít hơn nhiều so với trước."

Dựa trên lời kể của nam bệnh nhân cùng các kết quả xét nghiệm, tôi đánh giá sơ bộ có thể bệnh lậu đã gây viêm tuyến sinh dục và các phương pháp điều trị không đáng tin cậy đã dẫn tới tắc nghẽn ở bộ phận sinh dục.

Sau đó kiểm tra thêm xác nhận rằng đó thực sự là bệnh azoospermia, nghĩa là tinh hoàn có thể sản xuất tinh trùng bình thường, nhưng vì nhiều lý do, tinh trùng đã bị chặn và không tìm thấy tinh trùng trong tinh dịch.

quan he tinh duc voi gai la 2 nam sau nguoi dan ong tra gia dat

Người chồng mắc bệnh lậu sau khi quan hệ với gái lạ dù đã có vợ. (Ảnh minh họa)

“Vậy liệu tôi có thể chữa hết tắc nghẽn không?” Người đàn ông nhìn tôi với ánh mắt hy vọng nhưng tôi chỉ có thể nói rằng điều này còn tùy thuộc vào từng người, một số người có tỷ lệ thành công thấp. Tôi cũng khuyên anh ta có thể làm thụ tinh ống nghiệm, để tránh lây nhiễm bệnh cho con bác sĩ cũng sẽ chọn lọc tinh trùng khi thụ tinh.

Người đàn ông sau khi nghe tôi giải thích buồn rầu nói: “Tôi sẽ không bao giờ phạm sai lầm này một lần nữa trong tương lai."

Quan hệ tình dục không an toàn có thể gây ra hậu quả khó ngờ

Một lần "buông thả" bản thân có thể khiến bạn hối hận. Bạn không bao giờ biết loại vi-rút hoặc vi khuẩn nào sẽ có thể lây bệnh cho bạn khi quan hệ tình dục. Những bệnh nhiễm trùng đường sinh dục này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn cả sức khỏe của bạn, và cũng có thể đe dọa khả năng sinh sản.

Trong số các bệnh liên quan đến vô sinh nam, nhiễm trùng đường sinh dục là một trong những lý do quan trọng dẫn đến vô sinh. Chúng bao gồm bệnh lây truyền qua đường tình dục, chẳng hạn như giang mai, lậu, chlamydia, mycoplasma, v.v ...; bệnh nhiễm trùng không lây qua đường tình dục, như bệnh lao và quai bị; bệnh nhiễm trùng không đặc hiệu.

Nhiễm trùng đường sinh dục nam dù trực tiếp hoặc gián tiếp đều có thể làm tổn thương hoặc phá hủy các cơ quan sinh sản và gây ra sự tắc nghẽn trong ống dẫn sinh sản, là nguyên nhân chính gây vô sinh.

Nhiễm trùng đường sinh dục nam có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh tinh, gây rối loạn chức năng tiết của tuyến sinh dục, gây ra sự tự miễn dịch và tác động trực tiếp của vi sinh vật lên tinh trùng, dẫn đến rối loạn sinh tinh, thay đổi thành phần huyết tương, thông số tinh dịch và suy giảm chức năng tinh trùng, gây vô sinh nam.

quan he tinh duc voi gai la 2 nam sau nguoi dan ong tra gia dat

Bệnh lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục nghiêm trọng và là tình trạng viêm đặc biệt do vi khuẩn neisseria gonorrhoeae (vi khuẩn gram âm) gây ra ở màng nhầy của đường sinh dục. Do một số yếu tố xã hội đặc biệt, bệnh lậu vẫn khó kiểm soát.

Ngoài ra, khoảng 80% phụ nữ mắc bệnh lậu cổ tử cung có thể không có triệu chứng, hoặc các triệu chứng rất nhẹ, và nó cũng là một nguồn lây nhiễm. Ngoài ra, một số bệnh nhân không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách cũng có thể mắc bệnh.

Bệnh lậu ở nam giới, thời gian ủ bệnh thường từ 2 - 5 ngày với các biểu hiện như đỏ niệu đạo, ngứa vùng sinh dục, niệu đạo chảy mủ màu vàng xanh, đi tiểu đau rát, đi tiểu thường xuyên, tiểu gấp hoặc khó tiểu. Ban đêm dương vật cương cứng đau, sưng hạch bẹn hai bên, sốt,... Các triệu chứng nghiêm trọng xảy ra 24 giờ kể từ khi khởi phát và biến mất sau một tuần hoặc một tháng.

Đàn ông bị viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt và viêm túi tinh thứ phát sau khi mắc bệnh lậu được công nhận là một trong những nguyên nhân gây vô sinh nam. Bệnh lậu nam thường đi kèm với tổn thương các mô xung quanh niệu đạo, và việc chữa sẹo sau đó gây ra hẹp niệu đạo, dẫn đến xuất tinh không hoàn toàn hoặc xuất tinh ngược.

Trong các trường hợp không được điều trị, tỷ lệ hẹp niệu đạo cao tới 14% và điều trị bằng kháng sinh không thể ngăn chặn được. Sự lan rộng của bệnh lậu niệu đạo gây ra bệnh lậu ở tuyến tiền liệt, túi tinh và mào tinh hoàn.

Để đảm bảo sức khỏe sinh sản, mọi người rằng trong cuộc sống hàng ngày nên thiết lập một lối sống tốt, tránh quan hệ tình dục không sạch sẽ và ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Điều này không chỉ để bảo vệ cho bản thân bạn, mà còn cho gia đình, thậm chí là thế hệ tiếp theo.

Minh Minh (Dịch từ Sohu)

quan he tinh duc voi gai la 2 nam sau nguoi dan ong tra gia dat Cặp đôi quan hệ tình dục giữa phố đông gây phẫn nộ

Mark Maddison, 34 tuổi và Karly Smith, 35 tuổi đã quan hệ tình dục giữa ban ngày ngay trước mặt nhiều người ở trung tâm ...

quan he tinh duc voi gai la 2 nam sau nguoi dan ong tra gia dat Gã đàn ông giết người vì bị quan hệ tình dục đồng giới

Sau khi uống rượu say, Liển phát hiện người đàn ông ở Long An quan hệ tình dục đồng giới với mình, nên ra tay ...

/ http://danviet.vn