"Quách Tĩnh" Trương Trí Lâm đón sinh nhật 48 tuổi

Ở ngày sinh nhật tuổi 48, diễn viên Hong Kong Trương Trí Lâm có tâm nguyện nuôi mèo nhưng vợ - Viên Vịnh Nghi - không đồng ý. 

Trương Trí Lâm cùng vợ livestream cảm ơn khán giả chúc sinh nhật anh vào ngày 27/8. Đôi vợ chồng mặc đồ ngủ, để mặt mộc. Vịnh Nghi hát tặng chồng. Khi chia sẻ với vợ mong ước có một con mèo, Trương Trí Lâm bị từ chối. Viên Vịnh Nghi nói chồng cô ít ở nhà, nếu nuôi mèo, anh không thể tự chăm sóc nó.

Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi khi livestream (trái). Ảnh: On.

Trên Weibo, nhiều khán giả chúc Trí Lâm sớm có mèo như mong muốn, nhận xét anh phong độ, trẻ trung so với tuổi gần 50. Không ít người bày tỏ ngưỡng mộ hạnh phúc giản dị của vợ chồng diễn viên. Tài tử cho biết không tổ chức sinh nhật lớn. Ban ngày, anh đóng phim Gia hữu hỷ sự 2020, được cộng sự chúc mừng trên trường quay.

Trí Lâm được cộng sự tổ chức sinh nhật. Ảnh: Weibo.

Năm nay, Trương Trí Lâm nhận nhiều sự quan tâm khi tham gia show thực tế Chuyến du lịch lãng mạn của vợ. Anh cho biết vợ chồng ít nói lời lãng mạn với nhau nhưng thể hiện sự quan tâm bằng hành động. Tài tử viết thư tình cho vợ, làm nhiều khán giả cảm động. "Em thân yêu, nếu tình yêu có thể gói gọn trong từ ngữ, có thể bày tỏ bằng những lời lẽ yêu đương, có thể đó không giống tình yêu của chúng ta. Tình yêu của chúng ta là gì? Là ngày và đêm, là ấm áp lẫn cãi vã, là vui đùa và bệnh tật, là lạc lối và thành công, là sinh đẻ và mất mát. Tình yêu, là sống và chết. Vì thế, anh sẽ dùng cuộc đời mình viết thư tình cho em còn em mất cả đời để đọc nó", Trương Trí Lâm viết.

Anh sinh năm 1971, gia nhập làng giải trí năm 20 tuổi, lưu dấu ấn với vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 1994 cùng các tác phẩm Đường về hạnh phúc, Bao la vùng trời, Đội chống tham nhũng... 

Như Anh

 

Điểm danh dàn nam thần TVB đình đám trong ‘Đội chống tham nhũng’ sắp ra rạp
Vợ Quách Tĩnh giấu chồng chuyện hẹn hò với đại gia có vợ
Thư tình Trương Trí Lâm gửi Viên Vịnh Nghi khiến khán giả cảm động
"Quách Tĩnh" muốn hiến tạng sau khi qua đời, vợ hoa hậu nói gì?
Số phận bi thảm của 3 nam diễn viên thành danh với vai Quách Tĩnh
/ vnexpress.net