Quả 11m của M.U trước Aston Villa là một sai lầm tồi tệ

BTC Premier League đã liên hệ với chương trình Match of the Day của BBC để xác nhận VAR và trọng tài sai lầm khi cho M.U hưởng 11m.

Phút 27 trận Aston Villa tiếp M.U trên sân Villa Park, đội khách được hưởng quả phạt đền khi trọng tài Jonathan Moss nhờ sự trợ giúp của VAR xác định Ezri Konsa phạm lỗi với Bruno Fernandes trong vòng cấm.

qua 11m cu a mu truo c aston villa la mo t sai la m to i te

Bruno Fernandes và M.U hoàn toàn may mắn khi được hưởng 11m ở tình huống này

Đây là pha bóng gây tranh cãi, vì nhiều góc quay cho thấy Bruno đã ăn vạ, thậm chí còn phạm lỗi ngược với Konsa. Sau đó, Ban tổ chức Premier League đã lên tiếng thừa nhận sai lầm của trọng tài Moss cũng như VAR ở tình huống này.

Cụ thể, thông qua chương trình Match of the Day của BBC, BTC Premier League đã xác nhận VAR và trọng tài sai lầm khi cho M.U hưởng 11m. Dù vậy, kết quả của trận đấu không được thay đổi, M.U vẫn thắng 3-0 chung cuộc.

Theo thống kê, M.U là đội có tỉ lệ "ăn" phạt đền nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này với 13 lần được ưu ái trong 79 lần trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, chiếm 16,5% tổng số phạt đền của cả giải đấu. Đây là tỉ lệ cao nhất lịch sử.

Mùa giải còn 4 vòng và M.U hoàn toàn có thể phá kỷ lục này trong những trận đấu sắp tới. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về M.U cũng như Leicester mùa 2015/16 và Crystal Palace mùa 2004/05, đều cùng có 13 lần được hưởng 11m trong một mùa.

qua 11m cu a mu truo c aston villa la mo t sai la m to i te Đè bẹp Aston Villa, M.U lập kỷ lục siêu khủng ở Premier League

Chiến thắng tưng bừng này giúp M.U lập kỷ lục "siêu khủng", khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League giành ...

qua 11m cu a mu truo c aston villa la mo t sai la m to i te MU gặp họa lớn, Pogba và Bruno Fernandes lăn đùng chấn thương

Đang bay cao MU lại gặp cơn ác mộng chấn thương khi Paul Pogba và Bruno Fernandes bị đau sau tình huống va chạm trên ...

/ anninhthudo.vn