PVN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng nhân dịp hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch về thăm dò, khai thác dầu khí

Ngày 24/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng nhân dịp hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch về thăm dò, khai thác dầu khí năm 2019.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐTV PVN; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Tổng giám đốc PVN cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các ban thuộc lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí (E&P), lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn gồm: Ban Tìm kiếm Thăm dò Dầu khí, Ban Khai thác Dầu khí và Ban Quản lý Hợp đồng Dầu khí.

\\"pvn

Lãnh đạo PVN chúc mừng đại diện các ban chuyên môn thuộc lĩnh vực E&P đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản lượng khai thác dầu khí năm 2019

Năm 2019, dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, PVN vẫn hoàn thành vượt mức, về đích sớm các chỉ tiêu quan trọng như: gia tăng trữ lượng dầu khí, khai thác dầu khí, sản lượng điện, sản lượng khí, tổng doanh thu toàn Tập đoàn, nộp NSNN, lợi nhuận. Kết quả này tạo động lực to lớn để Tập đoàn tự tin tiếp tục triển khai và hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng biểu dương, ghi nhận, cảm ơn những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ các ban chuyên môn trong lĩnh vực E&P.

Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, một trong những điểm nổi bật của hoạt động SXKD của Tập đoàn năm 2019 là Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch, đặc biệt, nhiều đơn vị thành viên đã về đích sớm từ 1-4 tháng.

Kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của khối E&P, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ các ban đã trực tiếp làm công tác tham mưu tại Cơ quan Tập đoàn trong việc triển khai các công việc thuộc lĩnh vực E&P. Những chỉ tiêu quan trọng như gia tăng trữ lượng, khai thác dầu khí, đặc biệt là khai thác dầu ở nước ngoài, đã có những bước tăng trưởng tốt, đóng góp quan trọng vào thành công và dấu ấn nổi bật của Tập đoàn.

Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng tin tưởng với những thành tích đạt được trong năm 2019, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động trong toàn Tập đoàn sẽ tiếp tục phấn đấu, cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn trong những năm tiếp theo, giúp lĩnh vực E&P - lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn phát triển bền vững.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ các ban chuyên môn thuộc lĩnh vực E&P, đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàn, Trưởng Ban Khai thác Dầu khí cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn đã giúp tập thể các ban hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tích chung của Tập đoàn. Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàn cam kết tập thể các ban thuộc lĩnh vực E&P sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng, phát huy thành tích đã đạt được, đoàn kết thống nhất thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ được lãnh đạo Tập đoàn giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

\\"pvn PVEP tổng kết công tác năm 2019, về đích trước 12 ngày kế hoạch sản lượng khai thác dầu khí
\\"pvn PVN/PV GAS tiếp đoàn công tác của PTT Thái Lan
\\"pvn GS.TS Nguyễn Mại: Thương hiệu là tài sản lớn của tập đoàn kinh tế
\\"pvn Điểm yếu của quá khứ sẽ là động lực giúp PVN phát triển trong tương lai

/ pvn.vn