PVI hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quý I/2019

Vừa qua, tại trụ sở chính Tòa nhà PVI, Công ty cổ phần PVI (PVI) đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh quý I/2019 và triển khai kế hoạch kinh doanh quý II/2019.

Chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Xuân Hòa, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Chủ tịch HĐQT PVI và ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc PVI.

Hội nghị có sự tham dự của Phó Chủ tịch HĐQT, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Kiểm soát, Ban Tổng giám đốc, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các công ty thành viên trong hệ thống PVI gồm Tổng công ty Bảo hiểm PVI, Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm PVI, Công ty cổ phần Quản lý quỹ PVI, Công ty cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam.

pvi hoan thanh vuot muc cac chi tieu quy i2019


Chủ tịch HĐQT PVI Nguyễn Xuân Hòa và Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận chủ trì hội nghị

Kết thúc 3 tháng đầu năm 2019, PVI đã đạt được những kết quả cụ thể: Kết quả kinh doanh hợp nhất: Tổng doanh thu và lợi nhuận trước thuế hợp nhất đều hoàn thành vượt mức kế hoạch của quý I/2019 với tỷ lệ lần lượt là 111,5% và 115,1%; Kết quả kinh doanh Công ty Mẹ: Tổng doanh thu và lợi nhuận trước thuế Công ty Mẹ đều hoàn thành vượt mức kế hoạch quý I/2019 với tỷ lệ lần lượt là 116,9% và 143,9%.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Xuân Hòa đã ghi nhận những đóng góp của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên PVI trong toàn hệ thống đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch 3 tháng đầu năm 2019, đồng thời định hướng tầm nhìn của Công ty trong thời gian tới, động viên cán bộ, nhân viên và người lao động của PVI yên tâm thực hiện tốt trách nhiệm của mỗi cá nhân đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị, Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận ghi nhận những kết quả đạt được trong 3 tháng đầu năm 2019 của tập thể người lao động PVI, đồng thời đưa ra các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ công tác trong quý II cũng như năm 2019, đảm bảo hoàn thành kế hoạch do Đại hội đồng cổ đông giao.

pvi hoan thanh vuot muc cac chi tieu quy i2019 PVI và NCB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 17/4/2019 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần PVI (PVI) với Ngân hàng ...

pvi hoan thanh vuot muc cac chi tieu quy i2019 PVI bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc

Vừa qua, tại trụ sở PVI, số 1 Phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội diễn ra lễ công ...

pvi hoan thanh vuot muc cac chi tieu quy i2019 Hội đồng Quản trị PVI họp định kỳ lần thứ nhất năm 2019

Vừa qua, Công ty cổ phần PVI (mã CK: PVI) đã tổ chức phiên họp Hội đồng quản trị định kỳ lần nhất năm 2019 ...

pvi hoan thanh vuot muc cac chi tieu quy i2019 HDI Global tiếp tục tăng cổ phần tại PVI Holdings

Hãng bảo hiểm HDI Global SE của Đức vừa đăng ký mua thêm 1,8 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần PVI (PVI Holdings). ...