PVFCCo: Nhận dạng mối nguy và đánh giá rủi ro lao động

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm Ngày thành lập Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) (28/3), Công đoàn PVFCCo đã tổ chức hội thảo “Nâng cao năng lực quản lý rủi ro về An toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc”

Bất cứ môi trường nào cũng có thể xảy ra những rủi ro, trong đó đặc biệt có ngành công nghiệp về chế biến khí. Việc nhận diện mối nguy và đánh giá tốt rủi ro luôn là yêu cầu bức thiết, liên tục để đảm an toàn toàn vệ sinh lao động và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Hội thảo “Nâng cao năng lực quản lý rủi ro về An toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc” do CĐ PVFCCo tổ chức nhân dịp kỷ niệm 16 năm Ngày thành lập PVFCCo (28/3) cũng là hướng đến mục tiêu ấy.

pvfcco nhan dang moi nguy va danh gia rui ro lao dong

Hội thảo "Nâng cao năng lực quản lý rủi ro về An toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc” do Công đoàn PVFCCo tổ chức

Mặc dù chủ đề “khô cứng”, nhưng với lối dẫn dắt trực quan sinh động, kết hợp lý thuyết và thực tế, giảng viên đã giúp các đại biểu tham dự hiểu, nhận diện và nắm rõ hơn các mối nguy hại tại nơi làm việc cho dù là ở công trường, nhà máy hay tại văn phòng. Các mối nguy hại này không mới, chỉ có đánh giá chính xác mới có các biện pháp đối phó, hạn chế và giảm thiểu hữu hiệu.

Buổi Hội thảo đã diễn ra rất sôi nổi không chỉ của 80 đại biểu là An toàn vệ sinh PVFCCo mà còn có sự đóng góp của cán bộ ATVSV Vietsovpetro cùng PV Gas.

pvfcco nhan dang moi nguy va danh gia rui ro lao dong

Công đoàn đã trao thưởng cho công đoàn viên đạt thành tích xuất sắc tại Giải Marathon toàn quốc tổ chức

Cũng tại Hội thảo, để kịp thời động viên cũng như khuyến khích CBCNV tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe, Công đoàn đã trao thưởng cho hai công đoàn viên đạt thành tích xuất sắc tại Giải Marathon toàn quốc tổ chức vào ngày 24/3 vừa qua gồm, chị Hứa Thanh Giang – Nhà máy Đạm Phú Mỹ đạt giải Nhất nội dung 42km- Nữ phong trào từ 40 trở lên và anh Nguyễn Thanh Trà- Khối Văn phòng Tổng công ty Top 5 nội dung 21km- Nam phong trào từ 40 trở lên.

PV

pvfcco nhan dang moi nguy va danh gia rui ro lao dong PVFCCo: 16 năm qua và chặng đường sắp tới

Tính từ ngày đưa ra thị trường lô sản phẩm đầu tiên vào năm 2004, cho đến nay PVFCCo đã cung cấp 11 triệu tấn ...

pvfcco nhan dang moi nguy va danh gia rui ro lao dong Phân bón Phú Mỹ chung tay ứng phó thời tiết khắc nghiệt cùng bà con nông dân

Năm nay nguy cơ hạn hán sẽ xảy ra trên diện rộng gây ảnh hưởng nặng nề đến ngành nông nghiệp. Trước tình hình trên, ...

pvfcco nhan dang moi nguy va danh gia rui ro lao dong Thông điệp của Ban lãnh đạo PVFCCo trong giai đoạn phát triển mới

Tập thể Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tự hào với những thành tích đã đạt được trong chặng đường ...

pvfcco nhan dang moi nguy va danh gia rui ro lao dong PVFCCo công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) công bố kế hoạch SXKD năm 2019 với tổng doanh thu được ...