PVEP tổ chức hội thi “Hoa trái bốn mùa” kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày 8/3, nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, Công đoàn cơ sở Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Hà Nội phối hợp cùng Ban Nữ công Tổng công ty tổ chức chương trình “Tháng 3 yêu thương" và hội thi “Hoa trái bốn mùa” nhằm tri ân, tôn vinh những đóng góp to lớn, cống hiến không ngừng nghỉ của các nữ cán bộ, nhân viên Tổng công ty.

Toàn cảnh chương trình "Tháng 3 yêu thương"

Phát biểu tại chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, ông Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV tổng công ty cho biết: Ngày hôm nay là một ngày rất đặc biệt, là kết quả của cuộc đấu tranh gian khổ của biết bao tầng lớp phụ nữ để có được quyền bình đẳng. Đây cũng là dịp kỷ niệm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chứng minh được Việt Nam chúng ta từ quá khứ cho đến hiện tại luôn có những thế hệ phụ nữ anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang. Các chị em phụ nữ đã bỏ công, bỏ sức, có những đóng góp to lớn không thua kém nam giới.

Ông Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVEP phát biểu tại chương trình

"Khi đứng trước các chị em phụ nữ ở đây, tôi rất xúc động. Sự phát triển của Tổng công ty đến nay là công sức của tất cả chúng ta, trong đó có sự đóng góp to lớn của các chị em. Tổng công ty chúng ta có 35 năm ngày truyền thống, trải qua biết bao nhiêu thăng trầm và đi cùng với những thăng trầm đó luôn có sự hiện diện, đồng hành của các chị em phụ nữ, ngay cả những lúc khó khăn nhất, gian nan nhất các chị em vẫn luôn ở đây động viên chúng tôi để có được những thành công như ngày hôm nay. Nhân dịp này, thay mặt ban lãnh đạo Tổng công ty, tôi rất cảm ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn của các chị em đối với thành công chung của tổng công ty. Lời cuối, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe các cán bộ nhân viên, chúc mọi người đạt được nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống", Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt nói.

Ban lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa cho đại diện Ban Nữ công Công đoàn PVEP

Phát biểu tại chương trình, bà Đỗ Thái Hằng, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn PVEP cho biết, tại PVEP, các chị em phụ nữ đảm nhận chức vụ ở tất các các vị trí, bộ phận, cả trong ban lãnh đạo. Điều đó cho thấy công tác bình đẳng giới của PVEP luôn được thực hiện rất sâu sát.

"Thay mặt các chị em Ban Nữ công, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm chân thành, ấm áp của các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và các anh em PVEP giành cho các chị em. Tôi luôn tự hào ở PVEP có các đồng chí lãnh đạo, các anh em đồng hành, giúp đỡ chị em chúng tôi trong mọi hoạt động. Ngày đặc biệt hôm nay, các anh em cũng có mặt đông đủ để cổ vũ, động viên, gửi những lời tri ân đến chị em phụ nữ khiến tôi rất xúc động", bà Đỗ Thái Hằng bày tỏ.

Ban giám khảo chấm điểm bài dự thi "Hoa trái bốn mùa".

Hội thi “Hoa trái bốn mùa” nằm trong khuôn khổ chương trình “Tháng 3 yêu thương” là hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của PVEP.

Mỗi đội tham sẽ sử dụng các nguyên vật liệu là hoa thơm, quả ngọt để thiết kế những tác phẩm mang chủ đề về ngành Dầu khí và tôn vinh, tri ân phụ nữ Dầu khí nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. Hội thi nhằm mục đích khơi gợi, kích thích khả năng sáng tạo; tăng cường, kết nối, nâng cao tinh thần đoàn kết của các cán bộ nhân viên thuộc các ban, văn phòng, trung tâm...

“Hoa trái bốn mùa” là một sân chơi lành mạnh, có sức lan tỏa lớn và được đông đảo cán bộ, nhân viên hưởng ứng tích cực.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 http://www.pvep.com.vn/tin-pvep-91/pvep-to-chuc-hoi-thi-%E2%80%9Choa-trai-bon-mua%E2%80%9D-ky-niem-ngay-quoc-te-phu-nu-3437.html

PV / Cổng thông tin điện tử PVEP