PV GAS SERVICES mang niềm vui đến các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ khí đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa, trao niềm vui và tiếp thêm động lực cho các em nhỏ trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là hoạt động thường niên của Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước, góp phần mang đến cho các em một ngày 01/6 thật vui vẻ, ý nghĩa.

Hiểu được những khó khăn, trở ngại của các em nhỏ khiếm thị và con em người khiếm thị, ngày 25/5/2024 vừa qua, PV GAS SERVICES đã tổ chức trao tặng quà cho 23 em nhỏ tại địa phương với tổng trị giá gần 07 triệu đồng. Những món quà tinh thần trên là nguồn động viên tích cực, chứa đựng tình cảm ấm áp, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty đối với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. 

PV GAS SERVICES trao quà 1/6 tại địa phương 

Bên cạnh việc trao quà, PV GAS SERVICES còn tổ chức cho các em thiếu nhi, đặc biệt là con em của cán bộ công nhân viên Công ty xem phim tập thể. Các em được cùng nhau thưởng thức bộ phim hoạt hình vui nhộn, đầy màu sắc, mang đến những giây phút thư giãn và giải trí sau những giờ học tập căng thẳng. Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các em là minh chứng cho sự thành công của chương trình, thể hiện niềm vui sướng và sự thích thú của các em khi được tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Qua chương trình này, PV GAS SERVICES đã thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của con em trong công ty, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Đặc biệt, các hoạt động này góp phần gia tăng giá trị thiết thực, hỗ trợ giáo dục và cải thiện điều kiện sinh hoạt cho các em nhỏ, góp phần xây dựng một môi trường sống tốt đẹp, văn minh cho thế hệ tương lai.

 https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/pv-gas-services-mang-niem-vui-den-cac-be-nhan-ngay-quoc-te-thieu-nhi-16

PV / Cổng thông tin điện tử PV GAS