PV GAS PMC phát động và cam kết thực hiện các phong trào thi đua năm 2024

Nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân – Tháng Hành động về An toàn – Vệ sinh Lao động (ATVSLĐ), Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty Quản lý dự án khí (PV GAS PMC) tổ chức buổi tọa đàm, triển khai cam kết hoàn thành các phong trào thi đua năm 2024.

Tham dự có ông Nguyễn Xuân Đồng – đại diện Ban Giám đốc; bà Trần Linh Chi – Chủ tịch Công đoàn, Kế toán trưởng và ông Huỳnh Quý Phong – Bí thư Đoàn thanh niên PV GAS PMC. Toàn thể người lao động PV GAS PMC đã tham gia buổi tọa đàm trực tiếp và trực tuyến từ các công trường/dự án do PV GAS PMC quản lý.

Năm 2023, Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS PMC đã có nhiều hoạt động tích cực, tạo nên những thành quả đáng ghi nhận, đó là: PV GAS PMC đã nhận bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023” do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng; và Đoàn thanh niên PV GAS PMC được xếp loại “Cơ sở Đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023”.

PV GAS PMC tổ chức buổi tọa đàm và phát động thi đua 2024 

Tại buổi tọa đàm, Lãnh đạo PV GAS PMC đã trình bày báo cáo các hoạt động, nhiệm vụ chính của PV GAS PMC được PV GAS giao trong năm 2024; đồng thời phát động các phong trào thi đua cho 2 chuỗi sự kiện quan trọng: “Thực hiện an toàn, chất lượng, đúng tiến độ đợt bảo dưỡng sửa chữa - dừng khí (BDSC) các hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình, Cửu Long, Nam Côn Sơn 2, PM3 - Cà Mau năm 2024”, “Hoàn thành cơ khí - sẵn sàng chạy thử dự án Bồn chứa LPG Thị Vải”.  

PV GAS PMC cũng tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động trong đơn vị thi đua thực hiện các trọng tâm của 2 sự kiện nêu trên: đảm bảo an toàn - không để xảy ra tai nạn, sự cố ảnh hưởng đến con người, thiết bị và môi trường; đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ 100% các công việc theo kế hoạch. Mục tiêu quan trọng nhất của toàn bộ quá trình này là ngay sau khi hoàn thành thắng lợi đợt BDSC, PV GAS PMC sẽ đảm bảo hệ thống đủ điều kiện tiếp nhận khí ngay khi các chủ mỏ cấp khí trở lại. Đối với dự án Bồn chứa LPG Thị Vải, PV GAS PMC cũng sớm đảm bảo dự án đủ điều kiện nhận khí để vận hành. 

Quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao 

Trên tinh thần trao đổi cởi mở, buổi tọa đàm đã tạo sự gần gũi giúp đoàn viên - người lao động PV GAS PMC, cùng chia sẻ để thấu hiểu những khó khăn, thách thức và thảo luận các định hướng trong tương lai, tiếp tục đẩy mạnh những việc cần làm để thực hiện mục tiêu chung của PV GAS PMC trong năm 2024.

Buổi phát động – cam kết thi đua đã tạo nên một khí thế mới, thể hiện vai trò cầu nối của Công đoàn – Đoàn thanh niên chuyển tải các ý kiến, kiến nghị người lao động; đặc biệt tăng cường tình đoàn kết tạo nên sức mạnh của PV GAS PMC, đề cao văn hóa PV GAS trong thực tiễn lao động. Đây là một động lực mới để PV GAS PMC phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, quyết tâm xứng đáng với vị thế đơn vị chuyên ngành hàng đầu trong ngành công nghiệp khí Việt Nam.

https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/pv-gas-pmc-phat-dong-va-cam-ket-thuc-hien-cac-phong-trao-thi-dua-nam-2024

PV / Cổng thông tin điện tử PV GAS