PV GAS kỷ niệm tháng 10 yêu thương!

Trong những ngày tháng 10/2019, Công đoàn, Ban Nữ công Tổng Công ty Khí Việt Nam đã tổ chức và hướng dẫn các tổ chức công đoàn của PV GAS tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam với nhiều hình thức phong phú.

Tất cả 17 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn PV GAS đều chúc mừng nữ CBCNV của đơn vị mình, gửi lời chúc của Công đoàn PV GAS đến từng chị em. Với hơn 800 chị em, chiếm khoảng 25% lực lượng người lao động PV GAS, chị em nữ CBCNV luôn được quan tâm, tạo mọi điều kiện để lao động cống hiến và chăm sóc gia đình. Trong dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, các đơn vị đã tổ chức họp mặt, dã ngoại, sinh hoạt teambuilding, về nguồn, giao lưu với các đơn vị trong ngoài ngành để chị em có điều kiện mở rộng hoạt động xã hội, thắt chặt tình đoàn kết và yên tâm công tác. Một số đơn vị Công đoàn còn tổ chức những chương trình an sinh xã hội thiết thực, để chị em có dịp đồng hành với những nội dung từ thiện ân tình và chia sẻ.

pv gas ky niem thang 10 yeu thuong

Tập thể lãnh đạo PV GAS chúc mừng tháng 10 tươi vui

Ban Lãnh đạo PV GAS chúc mừng chị em nữ CBCNV

Tháng 10 là tháng cao điểm hoàn thành kế hoạch năm 2019, trong bối cảnh PV GAS đang nỗ lực về đích sớm với quyết tâm An toàn – Chất lượng – Hiệu quả và với chủ đề của năm “Bản lĩnh - Đoàn kết - Đổi mới - Hành động”. Chính vì vậy, toàn thể Cơ quan Điều hành TCT, trong đó có hơn 70 chị em CBCNV đều tập trung toàn tâm toàn sức vì mục tiêu chung. Việc kỷ niệm ngày vui Tháng 10 được diễn ra ngắn gọn và ý nghĩa, không làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc.

Đồng chí Dương Mạnh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong BCH Đảng bộ, HĐQT, Ban TGĐ và các Ban Văn phòng đã chúc mừng chị em, động viên tinh thần nữ CBCNV vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ 2 giỏi, vun đắp Văn hóa doanh nghiệp PV GAS vì cộng đồng.

Các đồng chí Trần Thị Hoàng Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn – Trưởng Ban Nữ công; Võ Thị Thanh Ngọc, ủy viên HĐQT; Châu Thị Khánh Đoan, Trưởng Ban Nữ công CQĐH đã thay mặt chị em đón nhận những bông hoa tươi thắm của Lãnh đạo chúc mừng, hứa quyết tâm thực hiện tròn vẹn những lời chúc tốt đẹp, đưa tập thể nữ của PV GAS giữ vững gương sáng điển hình của ngành Dầu khí.

pv gas ky niem thang 10 yeu thuong

Đại diện Ban Nữ công nhận lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc thân thương

Công đoàn, Ban Nữ công Tổng Công ty thăm các gia đình chính sách tại Tân Thành, tỉnh BR-VT

Đồng chí Trần Thị Hoàng Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn – Trưởng Ban Nữ công PV GAS đã dẫn đầu đoàn công tác Đảng ủy, Công đoàn, Ban Vì sự Tiến bộ Phụ nữ và Ban Nữ công Tổng Công ty, phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Thành, tỉnh BR-VT đến thăm tặng quà các thân nhân gia đình chính sách neo đơn khó khăn của huyện.

Đoàn đã tới thăm 5 gia đình của cha/mẹ/vợ liệt sỹ hiện đang sống tại các xã/thị trấn: Châu Pha, Sông Xoài, Tóc Tiên, Phước Hòa, Hắc Dịch. Các ông bà đều đã trên 80, 90 tuổi, sức khỏe không còn tốt, có người bị tai biến phải nằm, hoàn cảnh neo đơn. Tuy được địa phương, gia đình chăm sóc, có cuộc sống ổn định, nhưng các cha/mẹ đều phải chịu nỗi đau người thân hy sinh, những di chứng chiến tranh không thể nguôi quên được.

pv gas ky niem thang 10 yeu thuong

Công đoàn, Ban Nữ công PV GAS thăm hỏi các gia đình chính sách Tân Thành, BR-VT

Chính quyền, gia đình và các cha/mẹ đều xúc động khi đoàn PV GAS đến thăm hỏi, đón nhận những phần quà ấm áp tình nghĩa đồng bào. Tổng giá trị các phần quà của PV GAS gửi đến các gia đình là gần 30 triệu đồng, thể hiện niềm biết ơn của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh lớn lao của các gia đình vì Tổ quốc. Cũng nhân dịp này, các đoàn thể PV GAS cũng gửi lời chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam đến Hội LHPN huyện Tân Thành.

pv gas ky niem thang 10 yeu thuong

Động viên mẹ Liệt sỹ sống vui sống khỏe

PV GAS đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Huyền thoại Mẹ”

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Báo Văn hóa tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Huyền thoại Mẹ”. Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự là nhà tài trợ, đồng hành cùng chương trình.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Huyền thoại Mẹ” gồm những bản tình ca về tình mẫu tử, về hình tượng Mẹ - những người phụ nữ Việt Nam hồn hậu, luôn tần tảo hy sinh vì gia đình và những đứa con thương yêu của mình.

pv gas ky niem thang 10 yeu thuong

Đoàn công tác cùng mẹ Liệt sỹ trước căn nhà tình nghĩa mới xây tặng Mẹ

Với thời lượng 90 phút, “Huyền thoại Mẹ” sẽ mang đến cho khán giả nhiều ca khúc đẹp về Mẹ, về những người phụ nữ Việt Nam đảm đang, giàu tình yêu thương qua: Đưa cơm cho mẹ đi cày, Mẹ yêu ơi, Nhật ký của Mẹ, Đất nước lời ru, Những cô gái quan họ, Chín bậc tình yêu, Người mẹ của tôi, Về thăm mẹ, Huyền thoại Mẹ, Tìm lại lời ru, Mẹ yêu con, Khúc hát ru người mẹ trẻ, Ru con, Mẹ, Điều không thể mất, Nơi ấy con tìm về.

Góp mặt trong Chương trình là những giọng ca nổi tiếng như NSND Quốc Hưng, ca sĩ Anh Thơ, Trọng Tấn, Bích Hồng, Tân Nhàn, Hoàng Tùng, Hồng Duyên, Minh Chuyên, Lương Nguyệt Ánh, Sèn Hoàng Mỹ Lam. Ngoài ra còn có sự tham gia của nhóm nhạc trẻ Mây và nhóm thiếu nhi Thiên Phúc.

pv gas ky niem thang 10 yeu thuong

Tiết mục trong chương trình với giọng ca Trọng Tấn

Tổng đạo diễn chương trình, NSND Quốc Hưng- Trưởng khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, không phải lần đầu tiên thực hiện một chương trình âm nhạc về Mẹ nhưng lần nào cũng vậy, Mẹ luôn là tình yêu, là nguồn cảm hứng vĩnh cửu để anh xây dựng một chương trình với những xúc cảm thiêng liêng nhất.

Chia sẻ về chương trình, Tổng Biên tập Báo Văn Hóa Chu Thu Hằng cho hay: “Đây là lần đầu tiên Báo Văn hóa tổ chức một đêm nhạc có chủ đề về Mẹ, một chủ đề gần gũi, thiêng liêng và luôn ấm áp với mỗi con người. Với mong muốn Chương trình sẽ gửi gắm những thông điệp lớn lao, “Huyền thoại Mẹ” là những gì thân thương nhất, bình dị nhất nhưng cũng là giá trị không thể thiếu vắng nhất trong cuộc đời của những người con, đó là tình yêu vĩnh cửu và thiêng liêng dành cho Mẹ của mình”.

Với “Huyền thoại Mẹ”, khán giả đã sống trong một không gian âm nhạc dịu dàng, sâu lắng, với những bản tình ca về tình mẫu tử. Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, “Huyền thoại Mẹ” là món quà ý nghĩa bằng âm nhạc mà những người tổ chức chương trình gửi đến những người Mẹ giản dị mà vô cùng vĩ đại.

pv gas ky niem thang 10 yeu thuong

Những gương mặt trẻ thơ tham gia chương trình ca ngợi Mẹ

pv gas ky niem thang 10 yeu thuong Hết tháng 10, PV GAS về đích sớm các chỉ tiêu SXKD năm 2019
pv gas ky niem thang 10 yeu thuong Lãnh đạo PV GAS tham gia đoàn công tác PVN tại Australia
pv gas ky niem thang 10 yeu thuong Hội thảo “Nâng cao hiệu quả sử dụng và khai thác Kho cảng PV GAS Vũng Tàu”

/ www.pvgas.com.vn