Puka chia tay Diệp Tiên

Ngày 20/8, diễn viên Puka cho biết cô và con trai NSND Diệp Lang - đạo diễn Diệp Tiên - kết thúc mối quan hệ sau ba năm hẹn hò.

Puka nói họ chia tay cách đây bốn tháng, một phần do quan điểm sống không hợp nhau. Bên cạnh đó, Diệp Tiên phải đi nước ngoài định cư cùng gia đình. "Chúng tôi không chắc giữ được mối quan hệ này nên kết thúc sẽ tốt hơn cho cả hai", cô nói.

Trên trang cá nhân, Puka viết: "Dù chia tay, quá khứ vẫn là điều tốt đẹp. Không ai sống cho quá khứ, người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi". Bạn bè, đồng nghiệp như Nam Thư, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm... động viên và mong cô vui vẻ trên con đường sắp tới.

puka chia tay diep tien
Puka và Diệp Tiên. Ảnh: Nhân Phan.

Puka và Diệp Tiên hẹn hò sau khi cùng tham gia một game show hài năm 2016. Họ dọn chung về một nhà năm ngoái, từng dự định kết hôn.

Puka sinh năm 1990, được biết đến khi tham gia một số vở kịch hài của sân khấu Thế giới trẻ (TP HCM), đóng phim điện ảnh: Chạy đi rồi tính (2016), Yêu đi, đừng sợ (2017), Mùa viết tình ca (2018)...

Diệp Tiên sinh năm 1983, là con trai của NSND Diệp Lang. Anh đạo diễn nhiều chương trình như Cười xuyên Việt, Điệp vụ đối đầu... Bố mẹ và chị gái Diệp Tiên đã sang Mỹ định cư, NSND Diệp Lang nhiều năm nay không về nước vì tuổi cao. Puka chỉ mới gặp mẹ bạn trai mỗi dịp bà về thăm nhà.

Tâm Giao

puka chia tay diep tien Tài tử 'Me Before You' Sam Claflint ly hôn

Sam Claflint thông báo chia tay nữ diễn viên Laura Haddock vào ngày 19/8 sau 6 năm gắn bó và có hai người con.

puka chia tay diep tien Katie Holmes chia tay bạn trai sau 6 năm hẹn hò

Nữ diễn viên 40 tuổi Katie Holmes và tài tử 51 tuổi Jamie Foxx đã lặng lẽ kết thúc mối quan hệ vào đầu mùa ...

puka chia tay diep tien "Nàng Cỏ" Goo Hye Sun bất ngờ thông báo ly hôn chồng kém 3 tuổi

Goo Hye Sun bày tỏ, người chủ động muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này là chồng cô - Ahn Jae Hyun.

/ vnexpress.net