Priyanka Chopra yên tâm với váy hở bạo tại Grammy

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra khẳng định bộ đầm cô mặc tại Grammy xẻ quá rốn nhưng cô rất yên tâm vì hoàn toàn không có nguy cơ 'lộ hàng'. 

Priyanka gây sốc tại lễ trao giải Grammy tối 26/1 khi mặc thiết kế khoe ngực gợi cảm của Ralph & Russo. Không ít người nhìn cô và thầm lo ngại rằng chiếc váy trễ nải xẻ sâu này có thể bị lệch khi di chuyển, khiến bà xã Nick Jonas lộ đầu ngực.

priyanka chopra yen tam voi vay ho bao tai grammy
Priyanka thu hút sự chú ý với bộ đầm xẻ bạo tại Grammy.

Chia sẻ với phóng viên Us Weekly, minh tinh 37 tuổi khẳng định không hề có sự cố nào xảy ra trong suốt sự kiện vì chiếc váy được may rất tinh tế và an toàn. "Bất cứ khi nào Ralph & Russo làm trang phục couture hoặc may riêng cho tôi, họ đều thiết kế sao cho vừa vặn với cơ thể tôi và đảm bảo chúng không xảy ra sự cố", Priyanka giải thích. "Nhiều người nghĩ rằng chiếc váy này khó \'quản lý\', nhưng nhà thiết kế đã tìm được một loại vải tuyn kỳ diệu giống với màu da của tôi và giúp cố định chiếc váy. Bởi vậy, các bạn không thể nhìn thấy miếng vải đó trong các bức ảnh. Nếu không có nó, tôi sẽ không mặc được bộ đầm này".

Ngôi sao Baywatch cho biết, cô không bao giờ mặc hở bất chấp rủi ro trong các lễ trao giải: "Khi quyết định mặc một trang phục nào đó, tôi sẽ không hề lo lắng vì tôi biết mình an toàn ngay từ lúc bước ra khỏi cửa. Tôi sẽ không đến thảm đỏ nếu không cảm thấy thực sự an tâm". Priyanka Chopra cười khẳng định thêm: "Tôi không thích gặp sự cố \'lộ hàng\'. Không ai thích điều đó!".

priyanka chopra yen tam voi vay ho bao tai grammy
Priyanka sánh đôi Nick Jonas tới thảm đỏ. Miếng vải tuyn trông như vô hình đã cố định hai tà váy với nhau, giúp hoa hậu không bị lộ ngực.

Priyanka tới Grammy để ủng hộ ông xã Nick Jonas biểu diễn và nhận giải thưởng. Trái với quan ngại của mọi người, mỹ nhân Ấn Độ đã rất thoải mái khi khoác chiếc váy sexy này. Cô tự tin chụp ảnh thảm đỏ và sau đó vui đùa với các chị dâu, bạn bè nghệ sĩ trong bữa tiệc sau lễ trao giải.

Hoài Vũ

priyanka chopra yen tam voi vay ho bao tai grammy Hoa hậu Thế giới 2000 diện sari dự LHP quốc tế

Lên nhận giải tại liên hoan phim quốc tế Marrakech tối 5/12, Priyanka Chopra tỏa sáng trong bộ váy Ấn Độ ánh kim lộng lẫy.

priyanka chopra yen tam voi vay ho bao tai grammy Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra khoe nét tươi trẻ với đầm cúp ngực

Priyanka Chopra lộng lẫy trong bộ váy cúp ngực của Marchesa khi dự sự kiện quảng bá phim tại LHP Toronto 2019.

/ ngoisao.net