Tại buổi trò chuyện cùng vợ con ông Phương, cô Xuân cho biết, hôm sự việc xảy ra, chồng cô từ đơn vị về nhà trước, còn cô lái xe về sau.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ Trung tá tử nạn, ngày 3/1, Cảnh sát hình sự Công an TP Vinh (Nghệ An) cùng cơ quan chức năng đang thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đó, người thân của Trung tá Nguyễn Văn Phương (55 tuổi, đã nghỉ hưu, trú xã Nghi Đức, người vừa bị tai nạn tử vong bí ẩn) đã thu thập được một số đoạn video trích từ camera an ninh bên đường để cung cấp cho cơ quan chức năng.

Cùng ngày, theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, cô Xuân (giáo viên một Trường THCS ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cùng chồng (công tác trong quân đội) tiếp tục đến thắp hương cho ông Phương và chia buồn cùng gia đình.

Người thân của ông Phương mong muốn vợ chồng cô Xuân nói lên sự thật vụ tai nạn, nhưng cô Xuân nói với vợ ông Phương là "sẽ nói sau".

vu trung ta tu nan thu thap du lieu camera

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến ông Phương tử vong. Ảnh: PLO

Cô Xuân chỉ cho biết: Chiều 22/12/2018, vợ chồng cô đi liên hoan tại doanh trại quân đội gần địa điểm xảy ra vụ tai nạn. Trong đêm cùng ngày, cô Xuân có đưa xe ô tô con lên gara ở TP Vinh để sửa xe.

Về việc có thông tin người dân cho rằng “hai gia đình đã thỏa thuận đền tiền”, bà Nguyễn Thị Hiển (vợ của ông Phương) nói: “Không có chuyện chúng tôi thỏa thuận nhận tiền mà đang tích cực hợp tác với cơ quan công an làm rõ sự việc”.

Như đã đưa tin, chiều ngày 22/12/2018, Trung tá Phương chạy xe máy đi liên hoan ở xã Nghi Đức. Đến tối, ông chạy xe máy về nhà thì bị tai nạn đoạn gần doanh trại bộ đội công binh, thuộc địa phận xã Nghi Đức.

Người dân và người thân đã đến đưa ông Phương đến Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu. Sau đó, ông Phương được chuyển sang Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa rồi chuyển ra Hà Nội nhưng đến sáng 24/12/2018, ông không qua khỏi.

Người thân ông Phương tố sau khi xảy ra vụ tai nạn, người gây tai nạn đã dọn hiện trường, không cứu ông Phương mà lên xe bỏ đi. Người nhà và công an cũng thu giữ được một số mảnh vỡ ô tô rơi tại hiện trường.

vu trung ta tu nan thu thap du lieu camera

Chiếc xe ô tô của cô giáo đến trình báo công an. Ảnh: TTT

Anh Nguyễn Nam Anh (con trai của ông Phương) nói: “Gia đình chúng tôi mong muốn cô giáo khai báo thành thật sự việc trước gia đình và cơ quan công an để cơ quan công an thực nghiệm lại hiện trường một cách chính xác, bố tôi ra đi được thanh thản”.

Hiện Công an TP Vinh đang tiếp tục tạm giữ chiếc xe máy của ông Phương và chiếc ô tô con hiệu Toyota Altis, biển số đăng ký ở Hà Tĩnh 3 của cô giáo.

vu trung ta tu nan thu thap du lieu camera TP.HCM vận hành \'mắt thần\' giám sát đô thị 24/24

Trung tâm điều hành “thành phố thông minh” sẽ có hệ thống giám sát hình ảnh camera tập trung giúp nhận dạng khuôn mặt, truy ...

vu trung ta tu nan thu thap du lieu camera \'Phủ sóng\' 1.529 camera giám sát an toàn đường sắt

Ngành Đường sắt đã triển khai lắp đặt hàng nghìn camera giám sát tại các vị trí liên quan trực tiếp đến chạy tàu như ...

vu trung ta tu nan thu thap du lieu camera Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Camera an ninh của người dân đã ghi lại cảnh xe Lexus gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị trọng thương trên phố ...

Ngày đăng: 09:55 | 04/01/2019

/ http://baodatviet.vn