Nhằm mang đến nhiều ưu đãi vượt trội cho khách hàng khi thanh toán qua mã VNPAY-QR, từ ngày 1/10/2020 Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) khởi động chiến dịch khuyến mại lớn nhất trong năm “Quét VNPAY-QR, Trúng Xe Trúng Nhà” với nhiều giải thưởng giá trị như: giải đặc biệt - căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Ocean Park, 91 xe máy Honda Vision cùng hàng nghìn mã khuyến mại mỗi ngày.

Theo đó, từ ngày 1/10 đến ngày 31/12/2020, khách hàng thanh toán bằng mã VNPAY-QR trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, VPBank, IVB, Nam A Bank, NCB, Eximbank, SCB, HDBank, ABBank, Vietbank, BIDC, SAIGONBANK, SeABank, OceanBank, Kienlongbank và Ví điện tử VNPAY tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR trên toàn quốc sẽ có cơ hội trúng một trong các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

4930 quet ma vnpay qr yy danh yyyc nhyng cy hyi nhyn yyyc cac giyi thyyng hyp dyn cya vnpay
Quét mã VNPAY-QR để dành được những cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn của VNPAY

Với mỗi giao dịch thanh toán hợp lệ khách hàng sẽ nhận được 1 lượt quay thưởng. Số điện thoại khách hàng đăng ký dịch vụ Mobile Banking sẽ được sử dụng để quay số trúng thưởng. Khách hàng thực hiện càng nhiều giao dịch VNPAY-QR trong thời gian khuyến mại, cơ hội trúng thưởng càng lớn.

Cơ cấu giải thưởng gồm có:

  • Giải đặc biệt: 1 căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park
  • Giải ngày: 91 xe máy Honda Vision
  • Giải phụ: hàng ngàn mã khuyến mại mỗi ngày

Song hành cùng chương trình là một nhân vật vô cùng thú vị đó là Thánh Mã VNPAY-QR. Sở hữu chiếc găng tay quyền năng, lại thông tuệ các loại mã và cách dùng mã, Thánh Mã hào phóng chia sẻ mọi thông tin về VNPAY-QR và lan tỏa tinh thần săn xe, săn nhà tới mọi khách hàng. Thánh Mã là tượng trưng cho năng lượng tích cực, mang tới tinh thần lạc quan, phấn khởi và trao cơ hội cho tất cả mọi người.

Đặc biệt hơn nữa, cũng trong khuôn khổ của chương trình, khách hàng sẽ được “diện kiến” Thánh Mã tại các các điểm trong hành trình Roadshow nơi Thánh Mã xuất hiện để chia sẻ thông tin chương trình cũng như phát mã và quà tặng trong các minigame tương tác.

Ông Ngô Anh Tuấn - GĐ Kinh doanh VNPAY cho biết: “Khi người dùng đang dần hình thành thói quen thanh toán qua mã VNPAY-QR chúng tôi tiếp tục đưa ra “siêu" chương trình ưu đãi để khuyến khích họ thanh toán nhiều hơn. Chúng tôi cũng kỳ vọng mỗi người dùng quen thuộc chính là “đại sứ” lan tỏa hình thức thanh toán tiện lợi, an toàn này đến người thân, bạn bè của họ. Và mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là rút ngắn khoảng cách nhằm tiến đến xã hội không tiền mặt tại Việt Nam một cách nhanh nhất.”

4925 khach co thy quet vnpay qr yy mua sym tyi nhiyu sieu thy lyn tren toan quyc 1 1
Khách có thể quét VNPAY-QR để mua sắm tại nhiều siêu thị lớn trên toàn quốc

Thanh toán qua mã VNPAY-QR mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, ngoài việc không cần mang theo tiền mặt thì khi sử dụng dịch vụ, mọi thông tin cá nhân về tài khoản của khách hàng sẽ được bảo mật, việc thanh toán cũng trở nên nhanh chóng và tiện lợi.

VNPAY-QR hiện diện trong khắp tất cả các ngành nghề, dịch vụ từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim v.v… mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Đây cũng là mã QR thanh toán duy nhất trên thị trường đáp ứng “Tiêu chuẩn cơ sở QR Code” của Ngân hàng Nhà nước. VNPAY-QR đã được tích hợp trên ứng dụng Mobile Banking của 32 ngân hàng, 8 ví điện tử, và có mặt trên hơn 80.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Thông tin chương trình khuyến mại và thông tin khách hàng trúng thưởng sẽ được livestream hàng ngày trên fanpage https://fb.com/VNPAY.Jsc và cập nhật trên trang web: https://nhaxe.vnpay.vn.

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn với mã VNPAY–QR:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking hoặc các Ví điện tử có liên kết

Bước 2: Chọn tính năng QR Pay tích hợp sẵn trong ứng dụng

Bước 3: Quét mã VNPAY để thanh toán

Bước 4: Nhập số tiền & xác minh giao dịch

4920 hyyng dyn cac byyc thanh toan vnpay qr tren yng dyng mobile banking cya cac ngan hang
Hướng dẫn các bước thanh toán VNPAY-QR trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng

VNPAY đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế cấp độ cao nhất VNPAY đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế cấp độ cao nhất
VNPAY phối hợp cùng 3 hệ thống siêu thị BigC, AEON, Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mại “Giờ vàng siêu thị - Giảm sốc 100k” VNPAY phối hợp cùng 3 hệ thống siêu thị BigC, AEON, Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mại “Giờ vàng siêu thị - Giảm sốc 100k”
Công nghệ quét mã VNPAY-QR tích hợp trên hệ thống nhiều siêu thị lớn tại Việt Nam Công nghệ quét mã VNPAY-QR tích hợp trên hệ thống nhiều siêu thị lớn tại Việt Nam

Ngày đăng: 18:35 | 05/10/2020

/