Sáng 15/3/2022 tại TP.HCM, Hiệp hội Khinh Khí Cầu quốc tế cùng Sở Văn hóa, Thông tin tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức họp báo công bố thông tin về Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Tuyên Quang lần thứ nhất trong chuỗi sự kiện “Năm Du Lịch Tuyên Quang 2022” với sự đồng hành của hãng hàng không Vietjet.

Lễ hội được diễn ra từ 30/03 - 03/04/2022, quy tụ 20 khinh khí cầu từ khắp các quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha, Hà Lan… Khinh khí cầu Vietjet sẽ đại diện cho màu cờ, sắc áo Việt Nam tại lễ hội lần này.

Khinh khí cầu Vietjet sẽ đại diện Việt Nam tham dự Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2022

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm bay treo khinh khí cầu miễn phí tại quảng trường Nguyễn Tất Thành tại Thành phố Tuyên Quang khi xuất trình thẻ lên tàu hoặc vé máy bay điện tử Vietjet (*).

Khinh khí cầu Vietjet sẽ đại diện Việt Nam tham dự Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2022

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham dự các hoạt động lễ hội độc đáo chào mừng năm du lịch Tuyên Quang, Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ trở lại Tuyên Quang lãnh đạo kháng chiến thành công, tham gia các chương trình giao lưu với các đoàn phi công đến từ các quốc gia tham dự lễ hội khinh khí cầu quốc tế và Hoa hậu Lương Thùy Linh...

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn (thứ hai từ phải sang) chia sẻ với hội nghị về sự đồng hành của Vietjet với Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế và năm du lịch Tuyên Quang 2022

Hãy đến với Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế đầu tiên của năm 2022 tại Tuyên Quang và chào đón sự trở lại của ngành hàng không, du lịch. Các chuyến bay xanh, an toàn của Vietjet sẵn sàng chào đón hành khách trở lại với bầu trời khắp trong và ngoài nước với rất nhiều những sản phẩm, dịch vụ mới, đội tàu bay hiện đại, tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp, các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Các khách mời chụp hình cùng khinh khí cầu mini tại sảnh toà nhà Vietjet Plaza

(*) Thời hạn thẻ lên tàu bay và vé điện tử áp dụng toàn mạng bay Vietjet với thời gian bay từ nay đến hết 31/12/2022. Ưu tiên cho các du khách đến sớm do thời gian bay có giới hạn.

Vietjet trở lại bầu trời với loạt đường bay vừa mở lại Vietjet trở lại bầu trời với loạt đường bay vừa mở lại

Ngay tháng 3 này, Vietjet mở lại và tăng tần suất hàng loạt đường bay phủ khắp Việt Nam, đặc biệt là các đường bay ...

Bay 0 đồng và nhận ngay vé miễn phí bay khinh khí cầu Bay 0 đồng và nhận ngay vé miễn phí bay khinh khí cầu

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chào đón lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam tại Tuyên Quang, Vietjet mang đến ...

https://nghenghiepcuocsong.vn/vietjet-dong-hanh-cung-le-hoi-khinh-khi-cau-quoc-te-tuyen-quang-2022/

Ngày đăng: 16:10 | 15/03/2022

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống