Nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, anh thức dậy từ 4h30 sáng để đi chợ mua hoa hồng rồi tự tay bó để tặng mẹ và vợ.

Sáng 20/10, ca sĩ Tuấn Hưng cùng NSND Tự Long, Tùng Dương, MC Thành Trung, diễn viên Ngọc Quỳnh, Lương Thanh cùng Á hậu Ngọc Huyền, ca sĩ Thu Hằng, MC Hồng Ngọc tham gia giải chạy gây quỹ từ thiện tại Hà Nội.

Theo BTC, giải chạy thu hút 7.000 vận động viên tham gia, trong đó có 1.5000 vận động viên quốc tế. Những người tham gia vào giải sẽ chạy trên những tuyến đường đẹp nhất nối các công trình kiến trúc ngàn năm của Thủ đô như: Hồ Gươm, Hồ Tây, cầu Long Biên, Cột cờ Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Trấn Quốc…

Ban tổ chức cho biết, giải chạy này được tổ chức với mục đích kêu gọi mọi người hãy rèn luyện nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng sẽ trích khoản tiền 5000 đồng trên mỗi VĐV tham gia giải để gửi vào các quỹ từ thiện.

tuan hung tu bo hoa tang vo va me ngay 2010
NSND Tự Long, Tuấn Hưng và Thành Trung chụp ảnh trước khi tham gia vào giải chạy gây quỹ từ thiện.

Sau khi về đích, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi là người đam mê thể thao và chơi nhiều môn, từ bóng đá cho đến golf. Tuy nhiên thú thật là tôi không thường xuyên chạy bộ, đặc biệt từ khi được lời khuyên của bác sĩ là hạn chế hoạt đông mạnh do hở van tim. Nhưng khi được một người bạn ngỏ lời tham gia giải chạy lần này, tôi đã không ngần ngại đồng ý luôn. Tôi rất nỗ lực khi vừa chạy vừa đi bộ để cán đích thành công".

tuan hung tu bo hoa tang vo va me ngay 2010
Tuấn Hưng tự mua hoa về rồi bó để tặng mẹ và vợ nhân ngày 20/10.

Nam ca sĩ của bản hit Nắm lấy tay anh cho biết đêm qua anh chỉ ngủ hai tiếng đồng hồ. 4h30 sáng anh dậy, đi chợ sớm mua hoa hồng tự tay bó để tặng cho mẹ và vợ.

"Hôm nay là một ngày đặc biệt khi là sinh nhật của mẹ tôi. Mỗi lần tôi ốm mẹ và vợ là người lo nhất. Bà nhắc nhở tôi nhiều lần về việc sinh hoạt giờ giấc điều độ để tinh thần và sức khỏe tốt mới có thể hát hay và bền sức.

Việc tham gia cuộc thi chạy vào đúng ngày sinh nhật mẹ có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi coi như một món quà nhỏ tôi vừa dành những hoàn cảnh kém may mắn vừa dành tặng người thân của mình. Hy vọng, cuộc thi chạy sẽ lan tỏa rộng hơn để mỗi người ý thức sống tốt, sống lành mạnh hơn mỗi ngày".

Mộc Lan
tuan hung tu bo hoa tang vo va me ngay 2010 Vợ Tuấn Hưng khoe nhan sắc "gái 3 con"
tuan hung tu bo hoa tang vo va me ngay 2010 Trước Quang Hà, nhiều sao Việt nhập viện, tốn tiền tỷ vì hủy show phút chót
tuan hung tu bo hoa tang vo va me ngay 2010 Từng bị hủy show phút chót, Tuấn Hưng đồng cảm với Quang Hà
tuan hung tu bo hoa tang vo va me ngay 2010 Tuấn Hưng tiết lộ bị hở van tim, chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại
tuan hung tu bo hoa tang vo va me ngay 2010 Khoảnh khắc ngọt ngào của Tuấn Hưng bên vợ và 3 con

Ngày đăng: 21:07 | 20/10/2019

/ vtc.vn