Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ do ảnh hưởng của vùng áp thấp suy yếu từ cơn bão số 2 nên còn mưa to đến rất to. Từ ngày 6/7 mưa giảm dần có nơi hửng nắng.

thoi tiet 3 ngay toi ha noi het mua to chuyen nang nong

Phía Tây Bắc Bộ đêm nay đến ngày mai: Đêm và sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Từ ngày 6/7 mưa giảm xuống diện rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 7/7 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Đông Bắc Bộ đêm nay và ngày mai: Đêm và sáng sớm có mưa, riêng vùng núi phía bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, sau có mưa rào và dông vài nơi. Từ 6-7/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, vùng núi mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Bắc Trung Bộ ngày mai từ Thanh Hóa đến Nghệ An có mưa rất to. Hà Tĩnh - Quảng Bình có mưa to đến rất to. Đêm mai đến ngày 7/7 có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Khu vực Nam Trung Bộ trong 3 ngày tới chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; ngày nắng. Từ ngày 6/7 có nắng nóng.

Tây Nguyên và Nam Bộ từ nay đến 7/7 mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội đêm nay và ngày mai mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ từ 26-34 độ. Từ ngày 6/7 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng có nơi nắng nóng, nhiệt độ từ 28-36 độ.

Thái An

thoi tiet 3 ngay toi ha noi het mua to chuyen nang nong Bắc Bộ "ba sôi hai lạnh" đang nắng cháy đổ mưa dông có gì bất thường?

Thời gian qua, nhiều ngày thời tiết miền Bắc ẩm ương "ba sôi hai lạnh". Trời đang nắng gắt chói chang bỗng đổ mưa dông ...

Ngày đăng: 20:46 | 04/07/2019

/ vietnamnet.vn