Danh tiếng của nghệ sĩ Xuân Bắc cũng bị ảnh hưởng phần nào từ những chuyện rắc rối của vợ.

Câu chuyện lùm xùm giữa vợ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh vẫn là đề tài được dư luận quan tâm. Sau hàng loạt lời tố nặng lời và cả những ẩn ý gửi tới đồng nghiệp của chồng, dư luận thì trên trang facebook của chị Hồng Nhung xuất hiện một động thái khiến nhiều người bất ngờ.

su that chuyen xuan bac dap do danh vo vi tuc

Theo đó, tài khoản facebook này chia sẻ những hình ảnh đồ đạc đổ vỡ, bàn tay chảy máu của cùng lời tố diễn viên Kim Oanh đã xúi bẩy Xuân Bắc về đập phá đồ đạc, hành hung vợ của mình.

Ngay lập tức thông tin này khiến dư luận chấn động bởi lẽ, Xuân Bắc luôn được biết đến là một nghệ sĩ hiền lành, tôn trọng vợ và cư xử luôn lịch sự trong mọi trường hợp nên việc anh đánh vợ, đập phá đồ đạc khiến dư luận hoang mang.

Thế nhưng đúng như dự đoán của nhiều người, thông tin trên hoàn toàn là sai.

Theo đó, chị Hồng Nhung cũng đã xác nhận rằng trang cá nhân của mình bị hack nên hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra.

su that chuyen xuan bac dap do danh vo vi tuc

Ngay sau đó, vợ diễn viên Xuân Bắc cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng như cách để trấn an dư luận, phủ nhận những thông tin vợ chồng mâu thuẫn đang gây xôn xao dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, kể từ sau khi bắt đầu "cuộc chiến" với diễn viên Kim Oanh, chị Hồng Nhung vẫn thường xuyên cập nhật hoạt động của mình như đi mua sắm, đi ăn với bạn bè hay thực hiện công việc của mình.

Thời gian qua vợ Xuân Bắc liên tiếp vướng phải những ồn ào với đồng nghiệp của chồng, từ NSND Anh Tú cho tới diễn viên Kim Oanh.

Những mâu thuẫn hai bên vẫn chưa rõ đúng sai thế nào nhưng cách cư xử có phần nóng nảy và thiếu kiềm chế đã khiến chị Hồng Nhung mất điểm trước dư luận.

Không chỉ vậy, danh tiếng của nghệ sĩ Xuân Bắc cũng bị ảnh hưởng phần nào từ những chuyện rắc rối của vợ.

su that chuyen xuan bac dap do danh vo vi tuc Diễn viên Kim Oanh lên tiếng việc khiến vợ chồng Xuân Bắc mâu thuẫn

Kim Oanh khẳng định mình không liên quan đến vụ việc của vợ chồng Xuân Bắc mâu thuẫn. Dù trước đó, trong một clip, chị ...

su that chuyen xuan bac dap do danh vo vi tuc Vợ Xuân Bắc tung clip ghi âm, ồn ào tố chèn ép chưa thể dừng lại?

Đồng chí hiệu trưởng cũng phải nghĩ rằng không phải chúng tôi không thông cảm, chúng tôi cũng rất vì cái chung... - giảng viên ...

su that chuyen xuan bac dap do danh vo vi tuc Giữa ồn ào vợ NSƯT Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép, Vân Dung tiết lộ bất ngờ

Vân Dung chia sẻ, Xuân Bắc không muốn đồng nghiệp lên tiếng bênh vực anh trước những ồn ào giữa vợ nam diễn viên và ...

http://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/su-that-chuyen-xuan-bac-dap-do-danh-vo-vi-tuc-3345263/

Ngày đăng: 09:38 | 18/10/2017

/ Theo Anh Minh/báo Đất Việt