Dù vợ cũ đòi chia khối tài sản, ông Ân không quan tâm và vẫn hạnh phúc tổ chức sinh nhật cho vợ mới.

Nếu muốn, trả vợ cũ chỉ ngang đi sửa xe

Dù đang vướng vào vụ kiện của vợ cũ, trao đổi với Đất Việt ngày 29/10, ông Lê Ân vẫn có tâm trạng rất thoải mái. Theo ông Ân, bản thân bà Kiều lấy của ông cả trăm tỷ đồng, khối tài sản lớn gấp mấy chục lần khoản tiền bà Kiều đang muốn chia tài sản trị giá 3,3 tỷ đồng.

"Số tiền này với tôi không đáng gì, nếu đúng Luật. Nếu có tình nghĩa vợ chồng, tôi chỉ cần trả trong 10 phút, đâu cần đơn kiện.

Tôi bán mấy cái bánh xe cũng đủ trả tiền cho bà Kiều. Tôi có thể bỏ ra cả 30-40 tỷ đồng để mua một chiếc xe, rồi chỉ sửa xe cũng hết hơn 2 tỷ đồng/lần, tôi đem tiền mặt trả ngay, như vậy cũng đủ biết kinh tế của tôi ra sao", ông Ân nhấn mạnh.

Và dù cho vợ cũ có đang đâm đơn kiện ra tòa, thì theo chia sẻ của đại gia Lê Ân, cuộc sống với vợ mới vẫn đang vui vẻ, hạnh phúc, ngày nào hai vợ chồng cũng đầu tư, cũng xây dựng rất nhiều dự án lớn.

"Hai vợ chồng tôi có đến 14 - 15 mẫu đất có mà xây cả đời người chưa hết, nên giờ cứ xây dựng, mở rộng công trình, vô cùng bận rộn.

Với vợ mới, tôi cũng đã sống 7-8 năm nay, cuộc sống tôi cảm nhận vô cùng hạnh phúc.

Cách đây vài ngày cũng là sinh nhật vợ tôi. Tôi cũng thuê một nhà hàng nấu ăn ngon, rồi mời hai bên bố mẹ đến dự tiệc, rất vui vẻ, năm nào cũng lựa chọn nhà hàng lớn, tạo bất ngờ cho vợ", ông Ân kể lại.

Tòa mời 3 lần không đến

Trước đó, ngày 28/10, bà Lê Đỗ Hạnh Kiều (50 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) đã nộp đơn đến TAND TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) để kiện ông Lê Ân (81 tuổi, ngụ phường 10, TP Vũng Tàu) về việc tranh chấp tài sản sau ly hôn.

Theo bà Kiều, sau ly hôn vào cuối năm 2009, bà không được chia bất cứ tài sản nào trong thời kỳ hôn nhân của hai người.

Theo giấy triệu tập của TAND TP Vũng Tàu, sáng ngày 31/10, nơi đây đưa vụ án ra hòa giải. Đại gia Lê Ân được tòa xác định tư cách tố tụng là bị đơn.

Trao đổi với Đất Việt, đại gia Lê Ân cho biết: "Ngày 24/7, tôi đã có bản trình bày ý kiến gửi đến TAND TP Vũng Tàu và có kèm theo 09 hạn mục hồ sơ để chứng minh và khẳng định rằng: Tôi Lê Ân không phải là bị đơn trong vụ án dân sự này.

Vì lô đất 41.500 m2 ở Phước Cơ, P.12 không còn sở hữu của tôi và bà Kiều từ năm 1999.

Đại gia Lê Ân và vợ mới

Lý do tất cả 09 hồ sơ kèm theo đã chứng minh tài sản 41.000m2 đất ở Phước Cơ, Lê Ân và Lê Đỗ Hạnh Kiều đứng tên trước đây bảo lãnh cho mẹ bà Lê Đỗ Hạnh Kiều và ông Lê Chí Hoàng, ông Trần Văn Minh vay bảo lãnh bằng 41.500m2 đất này, các bên vay mất khả năng trả nợ.

Tiếp đến, năm 2000 vụ án xảy ra tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Vũng Tàu (VCSB). VCSB được quyền xiết hết 41.500 m2 đất này để trừ nợ vốn, lãi bà Đỗ Thị Hoa (mẹ bà Kiều), ông Lê Chí Hoàng và ông Trần Văn Minh vay.

Việc xiết nợ này tôi và bà Lê Đỗ Hạnh Kiều đồng ký tên và giao tài sản cho VCSB trừ nợ vốn, lãi vay từ năm 1999 (09 chứng từ nêu trên là "chứng từ biết nói", còn việc bà Kiều yêu cầu đòi chia diện tích đất nêu trên cho bà 1/2 là hoàn toàn bịa đặt).

Mặc khác, toàn bộ hồ sơ bản chính các loại cơ quan điều tra bắt tôi năm 2000 lập biên bản có sự chứng kiến của Ban công an P.10, công an TP.Vũng Tàu, công an khu vực, công an tỉnh, công an Bộ, tổ dân phố, đại diện công ty Lê Hoàng yêu cầu tôi giao hết tiền, vàng, chìa khóa két sắt, chìa khóa các tủ hồ sơ có liên quan đến cá nhân vợ chồng và công ty Lê Hoàng,... giao cho vợ Lê Đỗ Hạnh Kiều ký nhận, tôi bị bắt không được đem gì theo.

Khi tôi về mời bà Kiều xuống bàn giao lại cho tôi các hồ sơ nêu trên và nguồn thu kinh doanh, bà Kiều không xuống.

Thế thì tôi lấy đâu ra giấy chứng nhận 4.500m2 đất giấu giếm cho nên bà Kiều không có để xin phân chia tài sản này khi tòa xử ly hôn?.

Bà Kiều kiện tôi không giao nộp bản chính để tòa đối chiếu tự sao y mà bà Kiều gửi tôi bộ hồ sơ photo, sao y không đúng quy định của vụ kiện này.

Các hồ sơ gửi cho tôi và Tòa án là hồ sơ "dởm" không còn giá trị để thực hiện. Vậy mà Tòa án vẫn tiếp nhận, vẫn thụ lý và áp đặt tôi là bị đơn trong vụ án này".

Bên cạnh đó, theo ông Ân, bao nhiêu năm ông đi tù, bà Kiều không đi thăm bất cứ một ngày nào, ở nhà lấy chồng khác, đem hết tài sản mang đi. Chồng mới chính là lính cũ của ông Ân.

"Sắp tới tôi không đến tham dự phiên tòa, vì tôi không phải bị đơn. Tòa nhận đơn là không hợp pháp, không được quyền triệu tập tôi, tính đến nay đã mời 3 lần nhưng tôi không đến.

Trong sự việc này, tôi mới là người có thể kiện bà Kiều, nhưng tôi lớn tuổi rồi, thêm nữa, tôi là một doanh nhân, có nhiều người khuyên tôi không nên tham gia kiện. Việc đó không nên", ông Ân khẳng định.

Bầu Kiên ở tù kiện đòi 190 tỷ, vợ Cao Toàn Mỹ nói về hạnh phúc

Đang ở trong tù, “bầu” Kiên vẫn tiến hành kiện công ty mình từng làm sếp để đòi 190 tỷ đồng, còn đại gia Lê ...

Đại gia Lê Ân gặp khó, Khánh Casa nổi nóng tát người

Hàng loạt tên tuổi đại gia như Trần Đình Long, Lê Phước Vũ, Ngô Chí Dũng gặp vận may, thu được số tiền lớn từ ...

Đại gia Lê Ân gửi đơn kêu cứu, đòi hàng ngàn mét đất

Đại gia 82 tuổi gửi đơn kêu cứu đến lên Trung ương do 2 bản án liên quan đến ông đã có hiệu lực nhưng ...

Vợ cũ đại gia Lê Ân đòi tài sản: \'Nhục nhã chưa\'

Theo đại gia Lê Ân, mới đây, vợ cũ thứ 5 của ông đã phải rút đơn vô điều kiện và phải trả hơn 50 ...

(http://baodatviet.vn/kinh-te/dai-gia/ong-le-an-neu-co-tinh-tra-33-ty-trong-10-phut-3346049/)

Ngày đăng: 13:47 | 30/10/2017

/ Theo Châu An/Đất Việt