Chiếc Boeing 777 của Philippine Airlines cháy động cơ và phải hạ cánh khẩn tại sân bay Los Angeles, bang California hôm 21/11. 

Sự cố xảy ra khi chuyến bay số hiệu 113 của Philippine Airlines thực hiện hành trình từ sân bay quốc tế Los Angeles đến Manila chiều 21/11. Máy bay gặp trục trặc động cơ ngay sau khi cất cánh và phải quay đầu hạ cánh khẩn cấp tại nơi xuất phát.

Video trên kênh truyền hình ABC News cho thấy lửa và khói bốc ra từ động cơ bên phải máy bay. Toàn bộ hành khách và tổ lái sơ tán an toàn sau khi máy bay hạ cánh, nhưng chưa rõ có bao nhiêu người trên máy bay.

"Tôi nhìn thấy những tia sáng lóe lên nhưng nghĩ đó là ánh sáng Mặt Trời. Sau đó tôi nghe tiếng nổ, nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy những quả cầu lửa bắn ra khỏi động cơ", Walter Baumann, một hành khách trên chuyến bay cho biết.

Không có người bị thương trong sự cố. Hành khách sau đó chuyển sang một máy bay khác để tiếp tục hành trình. Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đang điều tra nguyên nhân sự cố.

Philippine Airlines chưa bình luận về sự cố.

Huyền Lê (Theo ABC, Reuters)

may bay cho khach philippines chay dong co tren khong Toàn cảnh cuộc đụng độ trên không Nhật-Hàn-Trung-Nga

Máy bay chiến đấu từ bốn quốc gia hôm 23/7 đã đối đầu trong một cuộc chạm trán đầy hỗn loạn và chưa từng xảy ...

may bay cho khach philippines chay dong co tren khong Mỹ phát cảnh báo về an toàn trên không phận Vùng Vịnh

Khuyến cáo được Mỹ đưa ra với các hãng hàng không dân dụng giữa lúc căng thẳng với Iran vẫn sôi sục.

may bay cho khach philippines chay dong co tren khong Mỹ: Hai máy bay rơi sau vụ va chạm trên không

Cục Hàng không Liên bang Mỹ thông báo 2 chiếc thủy phi cơ va chạm trên không trung vào hôm 13-5 gần thị trấn Ketchikan, ...

Ngày đăng: 07:37 | 22/11/2019

/ vnexpress.net