Sau một thời gian dài gần như vắng hẳn khỏi showbiz Việt, Mai Tài Phến bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân tấm poster giới thiệu một bộ phim do Phến Production

Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 1

Không tiết lộ gì nhiều, Mai Tài Phến chỉ chia sẻ ngắn ngọn: “Bình báo khởi chiếu 4.1.2022” và do hãng phim mang tên anh Phến Production sản xuất. Xuất hiện trong tấm poster không ai khác chính là nhân vật cho anh hóa thân với tạo hình bảnh bao nhưng cũng đậm chất giang hồ và phong thái bất cần. Đặc biệt, nam diễn viên để mái tóc dài vô cùng phong lưu, lãng tử. Đáng chú ý khi ngày khởi chiếu của bộ phim này cũng chính là ngày mà bộ phim “Chị trợ lý của anh” do Mỹ Tâm sản xuất và đóng vai chính bên cạnh Mai Tài Phến từng chọn làm ngày ra rạp.

Trên Fanpage giới thiệu về bộ phim “Bình báo”, không có nhiều hình ảnh về bộ phim này được êkip sản xuất tiết lộ. Tuy nhiên một vài bức ảnh hậu trường hiếm hoi cũng phần nào cho thấy phim được dàn dựng lấy bối cảnh khơi gợi không khí Sài Gòn xưa, nên thơ và cũng đầy hoài cổ. Cùng với đó, một bức ảnh tranh tối tranh sáng cho thấy, những thước phim cũng sẽ khai thác, khắc họa góc khuất liên quan đến hoạt động của một nhóm giang hồ cộm cán.

Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 2
Không gian gợi nhắc về cuộc sống Sài Gòn xưa xuất hiện trong phim

Dựa vào một số chia sẻ theo kiểu kể chuyện được đăng tải trên Fanpage, có thể suy đoán Mai Tài Phến là nhân vật chính trong phim và những thước phim sẽ khai thác đề tài về tình cha con ấm áp. Theo đó, chuyện phim lấy bối cảnh một xóm trọ là nơi ngụ cư của những người lao động nghèo, một ngày nọ ngôi nhà của ông thợ may cuối dãy bất ngờ xuất hiện hai cha con nhà nọ. Một thời gian sau, cả xóm rộ tin ông thợ may trúng số rồi bỏ đi đâu đó, để lại tiệm may cho hai cha con mới chuyển đến sống cùng. Người cha học mót được nghề nên dễ dàng tiếp quản tiệm may. Nhân vật người cha được tiết lộ là sức dài vai rộng, có bộ dạng trông rất “ngầu”, lạnh lùng ít nói nhưng lại rất thương con, tuy không có nhiều tiền nhưng lo cho con ăn học đàng hoàng, chưa để con mình phải khổ hay đói ngày nào, lâu lâu còn dẫn con đi ăn gà rán…

Xóm trọ xuất hiện trong phim cũng được giới thiệu là tuy là một xóm lao động nghèo nhưng nơi đây vẫn chứa đầy tình cảm yêu thương giữa con người với nhau, ấm áp chân thành như một gia đình. Đến mức, tình cảm ấy có thể cải hoá một tên giang hồ máu lạnh khét tiếng trở thành một chàng trai thiện lương. Cũng như bao xóm trọ nghèo khác, cho dù xảy ra bao nhiêu cuộc tranh chấp cãi vã trong cuộc sống thường nhật hay thậm chí không ít những lần hiếp đáp của những đàn anh giang hồ khiến cuộc sống bình dị của bà con bị xáo động, nhưng rồi tiếng cười vẫn còn mãi trên môi họ và sự nồng hậu vẫn tràn đầy trong tim mỗi người.

Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 3

Đặc biệt, chuyện phim được tiết lộ sẽ nhắc tới tình tiết cờ bạc đỏ đen – thứ trò chơi mà sức hấp dẫn chưa bao giờ bớt nóng với những “bác thằng bần” thời hiện đại với “máu” ăn thua, sát phạt bất chấp hậu quả khôn lường.

“Xã hội ngày càng phát triển, bên cạnh những lối sống tiến bộ và giá trị mới con người gặt hái được thì song song đó vẫn còn nhiều tệ nạn xã hội tồn tại. Càng cố gắng đẩy lùi và xoá bỏ thì chúng lại càng biến tướng dưới nhiều dạng thức khác nhau và xuất hiện dày đặc hơn ở các ngóc ngách cuộc sống.” – thông tin trên Fanpage cho hay.

Không nói rõ về những gì mà nhân vật chính – Bình Báo phải trải qua song những úp mở ban đầu về nhân vật này cho thấy, đây là một con người từng một lần vấp ngã và con đường hoàn lương không phải lúc nào cũng bằng phẳng như họ mong muốn. Sau một lần “nhúng chàm”, để có thể tái hòa nhập cuộc sống, họ phải đối diện với rất nhiều định kiến xã hội, dư luận, thị phi và cả sự ghẻ lạnh của mọi người xung quanh. Tuy vậy. bằng quyết tâm trở về làm người lương thiện, họ sẽ làm được và động lực lớn nhất khiến họ thay đổi không gì khác chính là tình yêu thương gia đình dành cho nhau.

Đặc biệt, nhân vật Bình Báo được cho là có sự liên quan thú vị đến hình ảnh “thầy giáo mưa” của Mai Tài Phến. Đây là hình ảnh của nam diễn viên khi đóng MV “Em gái mưa” của Hương Tràm và giúp anh dần khẳng định vị trí khi bắt đầu bước chân vào con đường diễn xuất. Theo đó, trong “Bình Báo”, nhân vật này qua lời đồn đại của người dân trong xóm trọ nghèo thì từng là một thầy giáo đạo mạo với gương mặt sáng sủa, thưu sinh, tốt bụng, hay đưa đón học sinh, nhường cả áo mưa cho học sinh…Rồi cuộc đời đưa đẩy, Bình Báo trở thành một tay giang hồ có tiếng, chuyên “sút” các tay xăm trổ to con ra khỏi sòng bài.

Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 4

Trong suốt gần 2 năm qua, Mai Tài Phến không xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm nghệ thuật nào dù là âm nhạc hay phim ảnh. Thỉnh thoảng, nam diễn viên chia sẻ một vài hình ảnh về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội.

Mai Tài Phến là cái tên quen thuộc trong showbiz Việt. Nam diễn viên nổi tiếng sau khi đóng một vài MV ca nhạc, nhất là khi hợp tác với Mỹ Tâm. Cả hai vướng vào tin đồn có mối quan hệ tình cảm đặc biệt sau khi làm việc chung với nhau. Tin đồn xuất phát từ việc nam diễn viên sinh năm 1991 được chọn đóng cặp cùng Mỹ Tâm trong hai dự án nghệ thuật lớn của cô là MV “Đừng hỏi em” và phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh”. Trong cả hai sản phẩm này, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều thực hiện nhiều cảnh quay tình tứ, đặc biệt là cảnh “khóa môi” mà chính cả hai thừa nhận là “ngàn năm có một”.

Sau đó, Mai Tài Phến trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng Mỹ Tâm ở các sự kiện giao lưu với người hâm mộ, hộ tống cô đi diễn, đi làm từ thiện và có mặt trong cả bữa ăn thân thiết với gia đình nữ ca sĩ. Thậm chí cặp đôi chị em còn không ngần ngại mặc trang phục, đi giày trông rất giống “đồ đôi”. Sự gắn bó, đồng điệu của cả hai khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật".

Tuy nhiên trong khi người ngoài cuộc không ngừng quan tâm và tích cực “đẩy thuyền” để cả hai đến với nhau thì người trong cuộc vẫn một mực lạnh lùng phủ nhận, nhất là Mai Tài Phến. Nam diễn viên từng thẳng thắn chia sẻ, anh đến với tư cách “một người em” và vẫn gọi Mỹ Tâm là “chị”. Cũng theo Mai Tài Phến, tin đồn anh và đàn chị hẹn hò là do mọi người nghĩ vậy chứ anh không biết gì. Nói thêm về mối quan hệ giữa mình và nữ ca sĩ sinh năm 1981, Mai Tài Phến tiết lộ, giọng ca gốc Đà Nẵng gọi anh là “bạn”, còn anh gọi cô là “cô út”, cả hai thường chia sẻ niềm vui và cả nỗi buồn với nhau.

Mỹ Tâm tái khẳng định, cô chưa bao giờ có ý định chia sẻ chuyện tình cảm, đời tư với công chúng. Giọng ca “họa mi tóc nâu” bộc bạch, cô sẽ chỉ công bố về “một nửa” của mình khi sải bước trong đám cưới để nhận lời chúc phúc từ mọi người, bởi khi đó mới là đích đến cuối cùng trong đời sống riêng tư. Mỹ Tâm cũng thừa nhận cho tới thời điểm này, cô vẫn đang giữ sự lấp lửng, lập lờ trong mối quan hệ cá nhân và mong mọi người không bắt cô phải lên tiếng xác nhận hay công bố bất cứ điều gì.

Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng bày tỏ, cuộc sống hiện tại của cô đang rất vui, tuy nhiên điều này không có nghĩa là cô đang yêu, đang cô đơn hay đang có ai đó đang yêu mình. Điều duy nhất cô thực sự mong là mọi người hãy để mình có góc đời tư riêng, yêu một người mình muốn và khi mình lấp lửng về chuyện tình cảm thì “xin hãy lấp lửng cùng tôi”.

Trước đó khi xảy ra ồn ào liên quan đến mối quan hệ với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm đã lập tức viết tâm thư đính chính, cô chưa bao giờ có ý định công khai chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ khẳng định: "Khi nào lấy ai mình sẽ thông báo rõ ràng, không phải câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay". Ngoài ra, Mỹ Tâm cho biết tình yêu lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại là âm nhạc và mong muốn khán giả quan tâm, ủng hộ các sản phẩm chứ không tò mò chuyện đời tư.

Một số hình ảnh đầu tiên về phim "Bình báo" được tiết lộ trên Fanpage bộ phim này:

Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 5
Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 6
Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 7
Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 8
Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 9
Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 10
Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 11
Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 12
Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 13
Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 14
Mai Tài Phến – bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm tái xuất, làm phim về chuyện cờ bạc đỏ đen ảnh 15

Mỹ Tâm: Tôi thà mất fan còn hơn để Mai Tài Phến bị chỉ trích Mỹ Tâm: Tôi thà mất fan còn hơn để Mai Tài Phến bị chỉ trích
Mỹ Tâm muốn đón nhận tình cảm của Mai Tài Phến Mỹ Tâm muốn đón nhận tình cảm của Mai Tài Phến

Ngày đăng: 15:32 | 15/12/2021

/ anninhthudo.vn