Chiếc ôtô sang mang BKS 14A bị cảnh sát giao thông (CSGT) cầm súng AK truy đuổi thuộc sở hữu của một đại gia TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh.

 

 

Zing.vn đưa tin, liên quan đến vụ CSGT truy đuổi chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro mang BKS 14A - 001.02, Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, cho biết 2 người đàn ông có mặt trên ôtô đã bị bắt.

Qua tra cứu thông tin đăng kiểm, cảnh sát xác định chiếc Chevrolet Camaro đã hết hạn kiểm định từ tháng 7. Xe này thuộc sở hữu của một người tên Trần Anh Tuấn, trú tại phường Cẩm Đông, TP.Cẩm Phả.

Một nguồn tin cho hay, 2 người trên xe bị cảnh sát tạm giữ có quan hệ với 2 nhân vật "số má" ở Cẩm Phả.

 

 

Thấy chiếc xe Chevrolet Camaro có dấu hiệu phạm tội nên CSGT đã đuổi theo thì các đối tượng ngoan cố tăng ga bỏ chạy.

Trước đó, một đoạn video được người dân quay lại đăng tải lên mạng xã hội cho thấy 1 chiến sỹ CSGT, tay cầm súng AK, đuổi theo chiếc xe sang màu vàng BKS 14A-011.02 rồi dùng mũi súng đập vỡ cửa kính bên sườn. Tuy nhiên, tài xế vẫn không chịu dừng xe mà ngoan cố tăng ga bỏ chạy.

Vụ việc được xác định xảy ra vào sáng ngày 12/9 ở TP.Móng Cái – Quảng Ninh.

Thông tin trên báo Tiền Phong cho hay, một cán bộ Đội tuần tra kiểm soát giao thông số 3 – thuộc phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh, cho biết: Chiếc xe này vi phạm tốc độ đã bỏ chạy, anh em chiến sỹ của Đội nghi có dấu hiệu tội phạm nên đã đuổi theo và ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, lái xe không chấp hành và tăng ga bỏ chạy.

Một CSGT truy đuổi, cầm súng AK đập vỡ cửa kính phía trước nhưng lái xe vẫn ngoan cố chạy đến trước số nhà 168 Hùng Vương rồi dừng lại. Hai người đàn ông rời xe, chạy bộ khỏi hiện trường, nhưng cả 2 sau đó bị cảnh sát bắt giữ.

Được biết, chiếc xe mang nhãn hiệu Chevrolet Camaro thế hệ thứ năm được giới mê xe và đặc biệt là những bạn trẻ biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong bộ phim khoa học viễn tưởng Transformers.

Chiếc xe mang BKS 14A-011.02 ở Quảng Ninh được nhiều người biết đến khi từng tham gia lễ rước dâu cùng hàng loạt xe sang tại tỉnh này vào năm 2013.

Biển số xe được dịch ý nghĩa là nhất nhất không nhì.

Thanh Tùng (T/h)

CSGT Quảng Ninh cầm súng AK đập vỡ kính, truy bắt ô tô biển số "nhất nhất không nhì" như phim hành động

Thấy ô tô biển số 14A-011.02 vi phạm tốc độ bỏ chạy, CSGT liền đuổi theo rồi lấy súng AK đập vỡ kính xe nhưng ...

Truy bắt kẻ giả thợ sửa ống nước, vào nhà trộm hơn 1 tỷ ở Sài Gòn

Người đàn ông giả là thợ sửa ống nước để vào nhà và lợi dụng sơ hở của cụ bà đã ra tay trộm hơn ...

Tuần duyên Mỹ truy bắt tàu ngầm chở gần 8 tấn cocaine

Xuồng tuần tra của tuần duyên Mỹ áp sát để sĩ quan nhảy lên nóc chiếc tàu ngầm chở ma túy và yêu cầu nó ...

 

 

 

Ngày đăng: 08:31 | 13/09/2019

/ www.doisongphapluat.com