Man Utd chỉ giành được 1 điểm trong trận gặp Burnley ở vòng 24 Ngoại Hạng Anh.

Sau khi bị đội hạng dưới Middlesbrough loại khỏi FA Cup, Man Utd cho thấy quyết tâm lấy lại thể diện khi trở lại đấu trường Ngoại Hạng Anh. Dù phải chơi trên sân khách, Quỷ đỏ nhập cuộc tưng bừng và tạo ra thế trận áp đảo trước Burnley.

Chỉ trong vòng 20 phút đầu trận, các học trò của HLV Ralf Rangnick chọc thủng lưới đội chủ nhà tới 3 lần. Tuy nhiên, Man Utd chỉ được tính 1 bàn thắng từ pha lập công của Paul Pogba trong khi 2 lần còn lại bị VAR từ chối.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Hòa đội bét bảng, Man Utd văng khỏi top 4 - 1
Ronaldo ngồi dự bị và không tạo ra được dấu ấn nào khi vào sân thay người.

Tỉ lệ kiểm soát bóng của Man Utd ở trận này lên tới 64%. Số cơ hội mà họ tạo ra cũng hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Trong khi đó, Burnley phải đến đầu hiệp 2 mới có được pha dứt điểm đầu tiên.

Tuy nhiên, đó lại chính là bàn thắng gỡ hòa của đội chủ nhà. Tân binh Wout Weghorst kiến tạo cho Jay Rodriguez lập công cho Burnley.

Man Utd không duy trì được sự kiểm soát tốt như hiệp đấu đầu tiên. Burnley tạo ra thêm vào cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, đội khách lại tỏ ra bế tắc ngay cả khi tung Cristiano Ronaldo vào sân.

Bị Burnley cầm hòa với tỉ số 1-1, Man Utd bị đẩy ra khỏi top 4. Quỷ đỏ thậm chí có thể trở lại vị trí thứ 7 nếu Arsenal và Tottenham giành chiến thắng ở vòng đấu này.

Minh Ngọc

Ronaldo đá hỏng phạt đền, Man Utd bị loại khỏi FA Cup Ronaldo đá hỏng phạt đền, Man Utd bị loại khỏi FA Cup
Muốn phục hưng Man Utd, HLV Ralf Rangnick phải trị được Ronaldo Muốn phục hưng Man Utd, HLV Ralf Rangnick phải trị được Ronaldo

Ngày đăng: 07:36 | 09/02/2022

/ vtc.vn